Samsung công bố lịch phát hành One UI 4.0 cho người dùng Ấn Độ

Người dùng Samsung tại Ấn Độ sẽ được cập nhật One UI 4.0 bắt đầu từ tháng 12/2021.

Cách đây hai hôm, Samsung đã gây “sốc” với việc phát hành phiên bản One UI mới nhanh nhất từ trước đến nay đối với một bản nâng cấp Android lớn. Công ty đã tung bản cập nhật One UI 4.0 chính thức dựa trên Android 12 cho người dùng Galaxy S21 trên toàn cầu. Bản cập nhật hiện đã được triển khai tại Mỹ và Châu Âu, giờ đây hãng cũng đã có lịch trình phát hành phần mềm mới cho người dùng tại Ấn Độ.

Samsung One UI 4

Ảnh: Android Central

Mỗi khu vực sẽ có lịch trình cập nhật khác nhau, mặc dù không nhiều, và việc triển khai One UI 4.0 tại Ấn Độ bắt đầu vào tháng 12. Bạn có thể theo dõi lịch trình ở hình ảnh bên dưới, mà Samsung đã thông báo qua ứng dụng Samsung Members của mình tại quốc gia này. Cần lưu ý rằng lịch trình này chỉ dành cho người dùng thiết bị Galaxy tại Ấn Độ.

Theo đó, dòng Galaxy S21, Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3 sẽ là những sản phẩm đầu tiên được cập nhật Android 12 tại Ấn Độ, trong khi các dòng Galaxy S21, Galaxy S20, Galaxy S10, Galaxy Note 20, Galaxy Note 10, Galaxy Z Flip, Galaxy Fold và Galaxy Z Fold 2 sẽ phải đợi đến tháng 1 năm 2022. Từng tháng 2 năm sau, công ty sẽ phát hành One UI 4.0 cho các dòng điện thoại tầm trung và giá rẻ, bao gồm Galaxy A, Galaxy M và Galaxy F.

Có thể thấy, lịch cập nhật One UI 4.0 tại Ấn Độ chậm hơn một chút so với lịch trình tại Hàn Quốc mà công ty đã vô tình làm rò rỉ trong thời gian gần đây. Mặc dù lộ trình thực tế có thể thay đổi, nhưng nó cũng cho chúng ta biết được khoảng thời gian thiết bị Galaxy của mình có thể nhận được phần mềm mới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn