Samsung có thể sẽ sớm ra mắt Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 Wooyoungmi Edition

Sau Thom Browne, Samsung có thể sẽ bắt tay với một thương hiệu thời trang nữa để phát hành thêm một phiên bản giới hạn nữa của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Việc các nhà sản xuất điện thoại thông minh bắt tay với các thương hiệu nổi tiếng để tung ra các phiên bản đặc biệt cho thiết bị của mình đã trở thành xu hướng trong vài năm trở lại đây. Samsung cũng đã hợp tác với thương hiệu thời trang Thom Browne trong hai năm qua để ra mắt các mẫu điện thoại Galaxy Z Thom Browne Edition. Giờ đây, chúng ta có thể sẽ thấy thêm một phiên bản giới hạn khác của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 nếu những thông tin rò rỉ mới chính xác.

Galaxy Z Fold 3 Wooyoungmi Edition

Galaxy Z Flip 3 Wooyoungmi Edition

Theo đó, Samsung có thể sẽ phát hành Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 Wooyoungmi Edition. Wooyoungmi là thương hiệu quần áo nam Hàn Quốc có trụ sở tại Paris do nhà thiết kế nổi tiếng Youngmi Woo sáng lập. Thương hiệu này đã tạo dụng được danh tiếng và được giới chuyên môn đánh giá cao tại quê nhà Hàn Quốc. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Samsung hợp tác với Wooyoungmi để giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Galaxy Z Flip 3 Wooyoungmi Edition

Galaxy Z Fold 3 Wooyoungmi Edition

Thông tin này được đăng tải trên Twitter thông qua tài khoản @GaryeonHan. Những hình ảnh trong bài viết cũng cho chúng ta có cái nhìn đầu tiên về thiết kế của sản phẩm và các phụ kiện đi kèm. Galaxy Z Fold 3 sẽ có ốp lưng tiêu chuẩn và bao da dành cho S Pen Pro, trong khi Galaxy Z Flip 3 sẽ bao da, dây đeo các loại và ốp lưng trong suốt.

Hiện chưa có thông tin về thời điểm phát hành cũng như giá bán của các phiên bản Wooyoungmi Edition, nhưng có thể chúng sẽ sớm được ra mắt tại Hàn Quốc.

[ssn_product id=51696 name=Galaxy Z Flip 3 5G] [ssn_product id=51727 name=Galaxy Z Fold 3 5G]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn