Samsung có thể sẽ ra mắt một chiếc điện thoại có màn hình gập rất lạ

Nếu bạn cho rằng các thiết bị gập hiện tại của Samsung chưa đủ “chất” thì thiết kế mới có thể sẽ khiến bạn phải nghĩ lại,.

Samsung không phải là cái tên xa lạ khi nói đến các mẫu điện thoại có thiết kế độc đáo, đặc biệt, những chiếc điện thoại có thể gập lại gần đây của họ đã mở ra một lối đi mới cho ngành di động trong tương lai. Tuy nhiên Samsung dường như không muốn dừng lại ở những thiết kế gập đơn giản khi một bằng sáng chế mới của công ty Hàn Quốc vừa được phát hiện, hé lộ thiết kế có thể xem là kỳ lạ nhất từ trước đến nay đối với một thiết bị di động.

LetsGoDigital mới đây đã phát hiện ra một bằng sáng chế mới của Samsung được nộp lên cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) cho thấy một chiếc điện thoại thông minh có màn hình lật sang một bên. Để dễ hình dung hơn, mời bạn đọc xem hình ảnh bên dưới.

Có thể thấy, màn hình gập nằm ở nửa trên của điện thoại, uốn cong quanh mặt sau và năm cạnh cụm camera khi không sử dụng. Khi mở ra, chúng ta sẽ có một màn hình lớn, mặc dù nó chỉ được mở rộng ở phần trên của thiết bị. Lúc này, trông nó giống một số “7” hoặc một chữ “L” lộn ngược.

Theo LetsGoDigital, thiết kế này có bản lề ở phía dưới bên trái, cùng nam châm để giữ màn hình dính vào nắp lưng khi gập lại. Bằng sáng chế cho thấy màn hình sẽ có lớp kính siêu mỏng bảo vệ. Một thiết bị như vậy có thể được sử dụng cho các tác vụ đa nhiệm. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một màn hình ngắm khi chụp selfie và điều khiển máy ảnh.

Tất nhiên không phải bằng sáng chế nào cũng được hiện thực hóa. Chưa kể một thiết bị như vậy còn nhiều vấn đề đáng quan tâm như tính thực tế, độ bền, khả năng chống nước, chống bụi… Bạn có mua một chiếc điện thoại như vậy không? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn