Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S22 Note thay vì Galaxy S22 Ultra

Galaxy S22 Note có thể sẽ là cái tên được chọn cho mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung vào đầu năm tới.

Chuyên gia rò rỉ @FrontTron mới đây chia sẻ trên Twitter một thông tin khá thú vị về tên gọi của dòng Galaxy S sắp tới. Kể từ Galaxy S20, Samsung đã bắt đầu sử dụng tên gọi “Ultra” để chỉ phiên bản cao cấp nhất dòng, tuy nhiên điều này có thể sẽ thay đổi ở thế hệ tiếp theo.

Theo đó, nguồn tin này tuyên bố Galaxy S22 Ultra đã “chết” và mẫu Galaxy S cao cấp tiếp theo sẽ được gọi là Galaxy S22 Note. Nếu thông tin này chính xác, nó sẽ báo hiệu sự hồi sinh của dòng Galaxy Note dưới một cái tên mới. Samsung dường như không có kế hoạch ra mắt bất kỳ sản phẩm nào dưới cái tên này nữa. Việc sản xuất những chiếc Note cuối cùng có thể sẽ kết thúc ngay trong năm nay.

Galaxy Note 20 Ultra

Ảnh: Ice Universe

Mẫu Galaxy Note cuối cùng của Samsung là dòng Galaxy Note 20 được ra mắt vào tháng 8 năm 2020. Sau đó, công ty Hàn Quốc đưa S Pen lên Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold 3 thay vì giới thiệu thế hệ Galaxy Note tiếp theo trong năm nay. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng các mẫu điện thoại này vẫn chưa thực sự thay thế được dòng Note, chúng không có khe nhét bút S Pen tích hợp trên máy.

Galaxy Note vẫn luôn được xem như phiên bản nâng cấp của dòng Galaxy S, mặc dù không có quá nhiều khác biệt về cấu hình nhưng nó vẫn mang lại những cải tiến về tính năng so với dòng S được ra mắt trước đó vài tháng. Quan trọng hơn, các thiết bị Note có khe cắm bút S Pen chuyên dụng cùng thiết kế đặc trưng được rất nhiều người dùng rất yêu thích. Đáng tiếc, sự ra mắt của mẫu điện thoại màn hình gập đã vô tình “giết chết” dòng Note.

Samsung chắc chắn không muốn để quá nhiều dòng sản phẩm cao cấp. Trong khi dòng Galaxy S có doanh số cao nhất, dòng Galaxy Z là tương lai của điện thoại thông minh thì Galaxy Note là cái tên bị thiệt thòi nhất. Với số lượng người dùng đông đảo, chắc chắn Samsung cũng không muốn làm người hâm mộ thất vọng khi quyết định khai tử dòng Note. Đây có thể là lý do công ty có kế hoạch phát hành mẫu Galaxy S22 cao cấp với thiết kế giống hệt Galaxy Note với khe cắm bút S Pen tích hợp. Và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu thiết bị này được gọi là Galaxy S22 Note.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn