Samsung có thể sẽ ra mắt điện thoại Galaxy A có thể gập lại với mức giá rẻ hơn đáng kể

Các mẫu điện thoại màn hình gập giá rẻ sẽ giúp Samsung duy trì vị thế dẫn đầu của mình.

Samsung đã và đang thống trị thị trường điện thoại thông minh có thể gập lại với hàng loạt thiết bị rất đáng mua. Công ty cũng đặt mục tiêu tăng gấp đôi sản lượng của các mẫu điện thoại gập trong năm nay so với thế hệ trước nhằm củng cố ngôi vị dẫn đầu của mình.

Mặc dù Samsung có kế hoạch giảm giá Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 để bán được nhiều hơn, đây dường như chưa phải là tất cả trong chiến lược bao phủ thị trường điện thoại thông minh màn hình gập của nhà sản xuất Hàn Quốc. Báo cáo mới nhất cho thấy, hãng có thể sẽ giới thiệu điện thoại thông minh có thể gập lại với mức giá rẻ hơn nhiều trong những năm tới.

Theo thông tin mà tài khoản @chunvn8888 đăng tải trên Twitter, Samsung đang phát triển một mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại rẻ hơn. Thiết bị này dự kiến sẽ được tung ra thị trường như một thiết bị tầm trung thuộc dòng Galaxy A. Tuy nhiên, nó sẽ không được ra mắt sớm mà có thể sẽ là năm 2024 hoặc 2025.

Thị trường điện thoại màn hình gập hiện đang rất sôi động với sự góp mặt của hầu hết các nhà sản xuất. Điều này khiến cho mức giá của dòng điện thoại này cũng giảm dần trong thời gian tới. Vì vậy, việc Samsung phát hành các mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại giá rẻ là rất cần thiết để tăng khả năng cạnh tranh.

Hiện tại, Galaxy Z Flip 3 có mức giá 999 USD, rẻ hơn không nhiều so với Galaxy S22 Ultra. Vì vậy để có được mức giá “tầm trung”, Samsung có thể sẽ phải cắt giảm những tính năng cao cấp. Thật khó để có thể biết được công ty Hàn Quốc sẽ làm gì với một thiết bị có thể gập lại dòng Galaxy A. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có những thông tin mới nhất, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn