Samsung có thể sẽ không bao giờ sản xuất Galaxy Note mới nữa kể từ cuối tháng 12

Việc sản xuất Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra có thể sẽ sớm kết thúc ngay trong năm nay.

Tương lai của dòng Galaxy Note vẫn chưa rõ ràng, nhất là khi không có bất kỳ mẫu Note nào mới được ra mắt vào năm 2021. Samsung dường như đang ưu tiên những chiếc điện thoại thông minh màn hình gập nhiều hơn thay vì dòng điện thoại với bút S Pen nổi tiếng.

Mặc dù công ty Hàn Quốc vẫn tiếp tục bán ra các mẫu Galaxy Note 20 ra mắt từ năm ngoái, nhưng họ có thể sẽ ngừng kinh doanh chúng trong những tháng tới. Một báo cáo mới đây cho thấy Samsung có thể sẽ dừng sản xuất dòng Galaxy Note 20 trước cuối năm nay.

Ảnh: CNET

Mọi thứ về Galaxy Note có thể sẽ kết thúc vào tháng tới

Giống với hầu hết các sản phẩm tiền nhiệm, dòng Galaxy Note 20 rất được người dùng yêu thích với doanh số bán hàng mạnh mẽ dù đã hơn một năm kể từ ngày ra mắt. Đáng tiếc, Samsung sẽ không để Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra tồn tại mãi mãi. Báo cáo từ Hàn Quốc cho biết việc sản xuất các mẫu Galaxy Note 20 sẽ ngừng vào cuối năm nay. Quyết định này phần nào phản ánh thực tế là Samsung đã khai tử dòng Galaxy Note.

Tất cả các tin đồn và rò rỉ gần đây đều cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ có thiết kế giống với Galaxy Note với khe cắm bút S Pen cũng được tích hợp sẵn trên thân máy. Những thay đổi này cho thấy Samsung có vẻ như sẽ gộp dòng Galaxy Note vào dòng Galaxy S.

Nếu việc sản xuất kết thúc vào tháng tới, Galaxy Note 20 sẽ chỉ còn tồn tại trên thị trường cho đến các nhà bán lẻ và các nhà mạng bán hết hàng tồn kho của mình. Đây là một cột mốc quan trọng, bởi Samsung có thể sẽ không bao giờ sản xuất một thiết bị Galaxy Note mới nữa.

Đối với dòng sản phẩm đã mang lại danh tiếng và giữ được một lượng người dùng trung thành lớn cho Samsung đến thời điểm hiện tại, đây sẽ là một kết thúc với nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn