Samsung có thể sẽ giảm giá của Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 để bán được nhiều hơn

Việc giảm giá bán của Galaxy Z Fold 4Z Flip 4 sẽ giúp người dùng dễ tiếp cận hơn với các mẫu điện thoại gập.

Doanh số bán dòng điện thoại gập lại của Samsung đã tăng gấp nhiều lần trong năm ngoái. Công ty có thể ​​đã bán được hơn 9 triệu thiết bị dòng Galaxy Z trong năm 2021. Chưa dừng lại ở đó, nhà sản xuất Hàn Quốc dường như đang có kế hoạch bán nhiều điện thoại thông minh có thể gập lại hơn nữa.

Ảnh: SamCafe

Theo Ross Young, Giám đốc điều hành của Công ty Tư vấn chuỗi cung ứng màn hình (DSCC), Samsung đặt mục tiêu sản xuất cho Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 cao hơn gấp đôi so với các mẫu điện thoại gập trong năm ngoái. Điều này cho thấy công ty đang có kế hoạch bán được ít nhất gấp đôi doanh số điện thoại thông minh dòng Galaxy Z vào năm 2022.

Ross Young cũng cho biết, Samsung có thể ra mắt Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 với mức giá thấp hơn so với các thiết bị trước đó. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì hiện tại đã có nhiều thương hiệu khác tham gia thị trường điện thoại có thể gập lại. Các công ty như OPPO, OnePlus, Vivo và Xiaomi dự kiến ​​sẽ phát hành điện thoại có thể gập lại của mình ở nhiều thị trường hơn ngoài Trung Quốc ngay trong năm nay.

Galaxy Z Fold 4 được cho là sẽ nhẹ hơn và mỏng hơn so với Galaxy Z Fold 3 và nó sẽ không có khe cắm bút S Pen tích hợp. Samsung có thể đang nỗ lực làm cho điện thoại có thể gập lại dễ sử dụng hơn, giá bán thấp hơn nhằm cải thiện doanh số bán hàng. Galaxy Z Fold 4 cũng được cho là có cùng camera chính 108MP và camera siêu rộng tương tự như Galaxy S22 Ultra.

Bạn mong đợi điều gì ở Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn