Samsung có thể ra mắt Galaxy Watch 5 “Pro” với dung lượng pin lớn chưa từng có

Galaxy Watch 5 Pro có thể được trang bị viên pin dung lượng lớn hơn đến 60% so với những người tiền nhiệm.

Dòng Galaxy Watch 4 có thể nói là những mẫu đồng hồ thông minh được yêu thích nhất của Samsung. Tuy nhiên, thời lượng sử dụng của dòng sản phẩm này lại khiến cho người dùng cảm thấy thất vọng. Có tin đồn cho rằng công ty Hàn Quốc đang phát triển một phiên bản Galaxy Watch 5 “Pro” với dung lượng pin lớn hơn rất nhiều so với những người tiền nhiệm.

Nguồn tin từ SamMobile cho biết, Galaxy Watch 5 Pro hiện đang được phát triển và có thể sẽ được ra mắt cùng hai phiên bản thông thường vào cuối năm nay. Hiện chưa có nhiều thông tin về biến thể mới này, nhưng nó dường như sẽ có dung lượng pin rất lớn, lên tới 572mAh.

Ảnh: SamCafe

Nếu thông tin này chính xác, Galaxy Watch 5 Pro sẽ có lung lượng pin lớn hơn 60% so với con số 361mAh trên Galaxy Watch 4 (44mm) và Watch 4 Classic (46mm). Không rõ liệu Samsung có thể đưa một viên pin lớn như vậy vào một chiếc đồng hồ thông minh hay không. Ở thời điểm hiện tại, không có nhiều mẫu đồng hồ thông minh có dung lượng pin lớn hơn 400mAh.

Mặc dù dòng Galaxy Watch 4 rất hấp dẫn, nhưng thời lượng pin của chúng không tốt như trên các mẫu đồng hồ thông minh Galaxy cũ hơn do Samsung đã chuyển sang sử dụng Wear OS của Google, thay vì Tizen như trước đây. Giả sử tin đồn về Watch 5 Pro là đúng, có vẻ như nhà sản xuất Hàn Quốc đang muốn cải thiện thời lượng sử dụng trên dòng Galaxy Watch 5. Ngay cả hai mẫu Galaxy Watch 5 khác cũng được nâng cấp pin.

Tất nhiên, Samsung vẫn có thể loại bỏ Galaxy Watch 5 “Pro” cho đến khi nó được ra mắt chính thức. Vì vậy chúng ta không nên quá phấn khích về điều này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn