Samsung chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ Galaxy Fold Lite?

Samsung có thể đang phát triển mẫu Galaxy Fold Lite giá rẻ để tăng doanh số cho phân khúc smartphone màn hình gập của hãng.

Samsung thường tung ra biến thể “Lite” các flagship của mình với mức giá dễ chịu hơn nhằm phù hợp với hầu hết khách hàng. Sau khi ra mắt Galaxy S10 Lite và Galaxy Note 10 Lite, Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy S20 Lite dự kiến vào tháng 10 tới.

Theo một báo cáo từ Hàn Quốc, Samsung đang lên kế hoạch ra mắt chiếc Galaxy Fold Lite với giá chỉ 900 USD.

Samsung chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ Galaxy Fold Lite?

Samsung chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ Galaxy Fold Lite?

Mức giá này của smartphone màn hình gập Fold là khá rẻ so với Galaxy Fold có giá gần 2.000 USD ở thời điểm ra mắt.

Mẫu Galaxy Fold giá rẻ có tên dự kiến Galaxy Fold Lite, ban đầu được dự định sẽ công bố vào ngày 5/8 tới cùng với Galaxy Fold 2, Galaxy Note 20 và Galaxy Z Flip 5G. Tuy nhiên, dường như Samsung đã quyết định trì hoãn ra mắt Fold Lite đến năm 2021.

Với mức giá chỉ 900 USD, Samsung chắc chắn sẽ phải cắt giảm nhiều tính năng, bao gồm các công nghệ cao cấp để có thể hạ giá Galaxy Fold xuống mức thấp nhất có thể.

Trong khi đó, các tin tức rò rỉ về Galaxy Fold 2 cho biết, mẫu smartphone màn hình gập thế hệ 2 sẽ có những nâng cấp về camera và có giá rẻ hơn thế hệ đầu. Fold 2 dự kiến ra mắt tháng 8 tới cùng Galaxy Note 20.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vietnamnet.vn