Samsung chuẩn bị ra mắt dòng Galaxy A mới trong tuần này

Sự kiện ra mắt chính thức của dòng Galaxy A 2022 sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 3 tới.

Samsung ngày hôm nay cho biết họ sẽ ra mắt các mẫu điện thoại thông minh Galaxy A mới vào thứ Năm, ngày 17 tháng 3 năm 2022. Loạt thiết bị tầm trung mới sẽ nhắm đến mục tiêu là người dùng đang tìm kiếm những điện thoại thông minh có mức giá phải chăng nhưng được trang bị những tính năng cao cấp.

Công ty Hàn Quốc cho biết, Galaxy A là “dòng điện thoại thông minh bán chạy nhất” của mình, họ đang tiếp tục đưa những tính năng cao cấp nhất của các thiết bị Galaxy cho dòng A. Sự kiện ra mắt sẽ được phát trực tuyến thông qua kênh YouTube, fanpage và trang web chính thức của Samsung vào lúc 10h00 tối thứ Năm theo giờ Hoa Kỳ (21h00 tối ngày 17 tháng 3 theo giờ Việt Nam). Dòng Galaxy A mới sẽ bao gồm Galaxy A73, Galaxy A53, Galaxy A33 và Galaxy A23.

Hình ảnh cho thấy Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dòng Galaxy A mới vào ngày 17 tháng 3 tới. Ảnh: Samsung

Tuần trước, Apple đã ra mắt thế hệ mới nhất của iPhone SE, nằm cùng phân khúc với dòng Galaxy A. Sản phẩm này có giá bán từ 429 USD, cao hơn so với 399 USD của phiên bản trước đó. Nó có màn hình 4,7-inch, camera chính 12MP và vi xử lý A13 vốn được sử dụng trên dòng iPhone 11.

Trong khi đó, Galaxy A73 sẽ là thiết bị cao cấp nhất dòng. Nó được trang bị chip Snapdragon 750G của Qualcomm, màn hình 6,7-inch với công nghệ Super AMOLED. Nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới đã giới thiệu Galaxy A72 và Galaxy A52 tại sự kiện trực tuyến Galaxy Awesome Unpacked vào tháng 3 năm ngoái. Đây cũng là lần đầu tiên công ty tổ chức một sự kiện với quy mô hoành tráng dành cho các thiết bị Galaxy A.

Dòng Galaxy A được thiết kế một phần để đối phó với các nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Samsung và được người dùng ưa chuộng trên toàn thế giới. Theo Counterpoint Research, Galaxy A12 là điện thoại thông minh Android bán chạy nhất thế giới trong năm 2021. Số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Omdia cho thấy, Galaxy A12 đã bán được tổng cộng 51,8 triệu chiếc trên toàn thế giới, giúp Samsung củng cố vị trí số 1 trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu. Đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên của gã khổng lồ Hàn Quốc đạt được doanh số hơn 50 triệu chiếc trong một năm.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn