Samsung chơi lớn, mở “tiệc ra mắt” Galaxy Note 10 cho riêng Note Fan

Không phải mỏi mắt ngóng tin trên báo hay livestream, năm nay các Note Fan may mắn đã được mời đến Trung tâm trải nghiệm Samsung 68 để tham gia sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 được tổ chức cho riêng họ.

Samsung chơi lớn, mở "tiệc ra mắt" Galaxy Note 10 cho riêng Note Fan

Chiều 14.8, hàng trăm tín đồ công nghệ đã có mặt tại Trung tâm trải nghiệm Samsung 68 (TP.HCM) để tham dự sự kiện ra mắt Galaxy Note10 được tổ chức cho riêng cộng đồng hâm mộ dòng Galaxy Note. Đây là điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện chào đón siêu phẩm Galaxy Note10 của Samsung, bên cạnh các hoạt động dành cho báo chí và chuỗi sự kiện quy mô lớn sắp diễn ra trên cả nước. Ngoài ra, Samsung cũng xem đây là dịp để tri ân những người dùng đã luôn yêu mến và ủng hộ dòng Galaxy Note suốt nhiều năm qua.

Samsung chơi lớn, mở "tiệc ra mắt" Galaxy Note 10 cho riêng Note Fan

Đại diện Công ty điện tử Samsung Vina đã xuất hiện để giới thiệu những tính năng mới nhất trên Galaxy Note10. Trong đó có những tính năng nổi bật như Điều khiển từ xa qua cử chỉ (S Pen Motion Controls), quay video xóa phông hay tính năng AR Doodle và máy quét 3D.

Samsung chơi lớn, mở "tiệc ra mắt" Galaxy Note 10 cho riêng Note Fan

Sau lễ ra mắt, các Note Fan nhanh chóng di chuyển đến khu vực trải nghiệm để tận mắt chiêm ngưỡng chiếc điện thoại yêu thích. Những người dùng khéo tay nhanh chóng bị thu hút bởi hoạt động tô màu, vẽ tranh sống động của khu vực PenUp. Nhiều bạn cho biết vô cùng ấn tượng với khả năng phát ra tiếng sột soạt khi viết của S Pen, cảm giác một thay đổi nhỏ nhưng mang đến trải nghiệm vô cùng sống động, hệt như viết bút thật.

[ssn_product id=37174]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thanhnien.vn)