Samsung Mỹ cho phép người dùng đổi tới 4 điện thoại cũ để lên đời Galaxy Z Fold 3

Việc cho phép trao đổi cùng một lúc nhiều thiết bị giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với các mẫu điện thoại gập đắt tiền của Samsung.

Samsung vừa ra mắt hai thiết bị gập tốt nhất từ trước đến nay của mình là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Mặc dù đây là những mẫu điện thoại màn hình gập có giá cả phải chăng hơn so với những thế hệ trước, nhưng rõ ràng chúng không hề rẻ.

Galaxy Z Fold 3 có giá từ 1.799 USD, còn Galaxy Z Flip có giá từ 999 USD, vì vậy không phải ai cũng có thể sở hữu những chiếc điện thoại như vậy. Tuy nhiên, đây là những thiết bị chiến lược của Samsung trong kế hoạch chiếm lĩnh thị trường điện thoại màn hình gập, và họ muốn nhiều người dùng tiếp cận hơn trong khoảng thời gian này. Do đó, công ty đã tung ra hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn để bạn có thể mua một mẫu điện thoại gập mới của mình, bao gồm cả việc trao đổi các thiết bị cũ.

Galaxy Z Fold 3 vs Galaxy Z Fold 2

Source: PhoneArena

Samsung vốn vẫn được đánh giá là phóng khoáng trong việc tạo điều kiện để người dùng trao đổi các mẫu flagship của mình. Với Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, hãng đã đưa việc trao đổi lên một tầm cao mới khi cho phép người mua giao dịch tối đa 4 chiếc điện thoại Galaxy cũ, với giá trị thu lại tối đa 900 USD cho mỗi thiết bị. Giá trị tối đa này chỉ áp dụng trên một thiết bị, ba thiết bị còn lại sẽ có giá trị thấp hơn. Vì vậy, nếu bạn có 4 chiếc điện thoại không quá cũ và vẫn hoạt động tốt, bạn có thể tiết kiệm một số tiền đáng kể khi mua một chiếc Galaxy Z Fold 3 hay Galaxy Z Flip 3 với mức giảm giá lớn.

Bạn có thể truy cập trang web của Samsung Mỹ và nhập các mẫu điện thoại mà bạn có để kiểm tra xem giá trị trao đổi của chúng là bao nhiêu. Samsung thậm chí còn cho phép bạn dùng cả máy tính bảng cùng các phụ kiện như đồng hồ thông minh để tham gia chương trình này. Ví dụ nếu bạn sử dụng iPhone 12 Pro Max, iPad Pro cũ, Apple Watch Series 3 và Galaxy S10 + hai năm tuổi, tổng giá trị mà chúng mang lại là 1.150 USD. Như vậy bạn chỉ cần phải trả thêm 650 USD để có thể sở hữu ngay một chiếc Galaxy Z Fold 3 mới.

Mặc dù giá trị trao đổi không có nhiều bất ngờ, nhưng đây là một cách hợp lý để cắt giảm chi phí khi mua các thiết bị gập mới, đồng thời loại bỏ bớt các thiết bị cũ mà bạn không còn nhu cầu sử dụng. Bạn có ý định trao đổi nhiều thiết bị để lên đời Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 không? Hãy chia sẻ với SamNews ở phần bình luận bên dưới nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn