Samsung cho phép người dùng đổi hai chiếc điện thoại cũ lấy Galaxy Z Fold 3

Chương trình mới của Samsung giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn đối với những mẫu điện thoại gập sắp ra mắt của mình.

Samsung đã mở chương trình đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào ngày hôm qua, ngay sau khi hãng gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 11 tháng 8 tới. Những người đặt mua trước điện thoại gập mới của Samsung sẽ có mức giá hấp dẫn hơn cùng nhiều ưu đãi. Quan trọng hơn, công ty còn cho phép người dùng tùy chọn đổi tối đa hai thiết bị cũ để có thể lên đời một trong những chiếc điện thoại gập sắp tới.

Các chương trình “lên đời” trước đây của Samsung thường chỉ cho phép khách hàng đổi một thiết bị để giảm giá bán của một sản phẩm mới. Tuy nhiên trang đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 tại Hoa Kỳ cho phép người dùng đặt tới hai thiết bị cùng một lúc.

Samsung muốn đưa điện thoại gập đến tay nhiều khách hàng hơn

Rào cản lớn nhất giữa người dùng và các thiết bị gập đó chính là chi phí khá cao. Samsung đang cố gắng loại bỏ nó không chỉ bằng cách giảm giá thành, mà còn tạo ra nhiều chương trình trao đổi có lợi cho khách hàng. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 được cho là sẽ có giá rẻ hơn đáng kể so với những người tiền nhiệm, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính thức về mức giá của các thiết bị này.

Hiện tại, chưa rõ chương trình trao đổi hai thiết bị này sẽ chỉ có trong thời gian đặt trước, hay sẽ được duy trì ngay cả khi đã được bán ra. Có lẽ chúng cũng sẽ được áp dụng cả với những mẫu flagship không gập trong tương lai.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn