Samsung cho phép bạn tăng RAM trên điện thoại Galaxy của mình

Tính năng mới giúp bổ sung thêm bộ nhớ RAM cho điện thoại thông minh Galaxy.

Samsung hiện đã tìm ra cách để tăng RAM trên điện thoại của bạn một cách miễn phí. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá phấn khích với tính năng mà công ty gọi là RAM Plus mới trên Galaxy A52s 5G. Nó thực chất là một sự cải tiến của tính năng “RAM ảo” đã xuất hiện trên Android và hầu hết các hệ điều hành khác.

Với bản cập nhật mới nhất, Samsung đã bổ sung tính năng RAM Plus cho Galaxy A52s 5G. Bản cập nhật có tên mã A528BXXU1AUH9 hiện đã được tung ra tại Ấn Độ. Ngoài việc bổ sung 4GB bộ nhớ ảo cho điện thoại, bản cập nhật còn cải thiện độ ổn định camera và thiết bị.

Nếu bạn là người dùng Galaxy A52s 5G tại Ấn Độ hoặc các quốc gia nhận được bản cập nhật này, bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt xem đã có chưa.

Galaxy A52s 5G là một trong những thiết bị mới nhất mà Samsung ra mắt gần đây. Ngoài trừ việc sử dụng vi xử lý Snapdragon 778 5G mạnh mẽ hơn, các thông số kỹ thuật khác và thiết kế của nó tương tự như Galaxy A52 5G.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn