Samsung chính thức phát hành One UI 5.0 beta cho Galaxy S22

Samsung One UI 5.0 hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà và liền mạch hơn cho dòng Galaxy S22.

Sau thời gian dài chờ đợi, Samsung cuối cùng cũng đã phát hành One UI 5.0 beta cho người dùng Galaxy S22. Mặc dù trước đó chúng tôi dự đoán bản cập nhật này sẽ được tung ra vào tuần thứ ba của tháng 7, nhưng nó đã bị trì hoãn sau khoảng hai tuần. Người dùng chắc chắn sẽ không quá bận tâm về sự chậm trễ này bởi vì dù sao thì bây giờ họ cũng đã có thể tận hưởng trải nghiệm với phiên bản phần mềm mới.

One UI 5.0 beta tất nhiên sẽ đi kèm với bản cập nhật Android 13. Phiên bản phần mềm mới này sẽ mang đến nhiều tính năng, cải tiến về mặt giao diện và nhiều hơn thế. Hiện tại, người dùng Galaxy S22 tại Đức đã có thể tải về và trải nghiệm phiên bản này. Các khu vực khác có thể sẽ sớm nhận được trong những ngày tới.

Danh sách những thay đổi trên One UI 5.0 vẫn chưa được công bố. Rất có thể chúng sẽ được trình bày tại sự kiện Unpacked sắp tới diễn ra vào ngày 10 tháng 8. Samsung có thể cũng sẽ hé lộ ngày phát hành cụ thể cho từng thiết bị Galaxy ở những khu vực khác nhau. Như thường lệ, Galaxy S22 sẽ là những sản phẩm đầu tiên được tham gia chương trình beta, và sau một vài bản thử nghiệm, phiên bản One UI 5.0 chính thức có thể sẽ được phát hành cho Galaxy S22 vào cuối năm nay.

Samsung dự kiến cũng sẽ mở chương trình beta cho nhiều mẫu điện thoại cao cấp của mình, trong đó có cả các thiết bị màn hình gập thuộc dòng Galaxy Z. Nếu bạn đang thắc mắc liệu thiết bị của bạn có nhận được bản nâng cấp Android 13 hay không, bạn có thể xem danh sách điện thoại và máy tính bảng Galaxy đủ điều kiện cập nhật One UI 5.0.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn