Samsung chính thức ngừng hỗ trợ cho Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 là mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo bị gỡ khỏi danh sách hỗ trợ phần mềm của Samsung.

Việc Samsung không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay khiến cho người dùng yêu thích dòng sản phẩm này không có nhiều sự lựa chọn. Mới đây, một thành viên trong dòng sản phẩm này đã chính thức ngừng hỗ trợ, đó chính là Galaxy Note 8.

Galaxy Note 8

Ảnh: 9TO5Google

Ra mắt vào năm 2017, Galaxy Note 8 đã nhận được các bản cập nhật phần mềm trong tổng cộng bốn năm. Nó đánh dấu sự trở lại của Samsung sau sự cố với Galaxy Note 7. Chiếc điện thoại này có thiết kế màn hình tràn viền vô cực rất được người dùng đón nhận. Tại thời điểm ra mắt, chính sách hỗ trợ phần mềm của Samsung không giống như hiện tại. Nó được lên kệ với Android 7.1.1 cài sẵn, và bản cập nhật lớn cuối cùng là Android 9.0.

Galaxy Note 8 sau đó được chuyển lịch trình cập nhật hàng tháng cho đến cuối năm ngoái, rồi tiếp tục chuyển sang lịch trình hàng quý và kết thúc hỗ trợ. Chiếc điện thoại này đã bị bỏ qua lịch trình cập nhật một năm hai lần.

Bên cạnh Galaxy Note 8, Samsung cũng có những thay đổi trong danh sách cập nhật của mình. Công ty đã chuyển Galaxy M22 và Galaxty M52 xuống lịch trình cập nhật hàng quý, và đưa Galaxy A90, Galaxy M10s, Galaxy M30s, Galaxy Tab S6 xuống lịch trình cập nhật một năm hai lần. Ngoài Galaxy Note 8, Galaxy Tab A 2017 cũng đã bị loại bỏ hoàn toàn khỏi danh sách.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn