Samsung chế nhạo Apple vì chậm trễ trong cuộc chiến AI

Sự kiện WWDC vừa mới diễn ra. Tại đây, Apple đã công bố các tính năng AI mới. Tuy nhiên, Samsung dường như không quá ấn tượng với những gì đối thủ của họ đang cung cấp.

Trong ngày đầu tiên của WWDC, Apple đã tiết lộ toàn bộ các tính năng AI sẽ đến với phiên bản tiếp theo của iOS, iPadOS và macOS. Ví dụ: ứng dụng Ghi chú có thể ghi âm giọng nói và tóm tắt nội dung. Một tính năng khác có tên là “Clean Up” sử dụng AI để xoá đối tượng khỏi ảnh.

Nếu chúng nghe có vẻ quen thuộc, đó là vì bạn đã có thể làm những điều trên trên Android. Có vẻ như Samsung đã theo dõi buổi phát trực tiếp bởi vì tài khoản xã hội của hãng đã đăng tải:

Apple không chỉ lấy cảm hứng từ các tính năng AI của Android, hãng còn thông báo rằng người dùng iPhone có thể đặt ứng dụng ở bất kì đâu trên màn hình chính, điều mà người dùng Android đã có thể làm từ lâu. Sau đây là cách Samsung phản hồi:

Samsung không phải là hãng duy nhất chế giễu Apple. Nothing cũng tranh thủ để chế nhạo Apple sau khi Apple công bố khả năng chọn màu cho các biểu tượng ứng dụng – một tính năng đã có trên Android từ lâu.

Nói chung, có vẻ như Apple đang cố gắng đuổi theo Android một lần nữa. Các tính năng AI của Apple sẽ ra mắt cùng với việc triển khai Apple Intelligence vào cuối năm nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn