Samsung cập nhật One UI 3.1 cho các dòng Galaxy S10, S20, Galaxy Note 10 và Note 20 tại Việt Nam

Samsung vừa tung ra phiên bản One UI 3.1 cho các dòng Galaxy S10, S20, Galaxy Note 10 và Note 20 tại thị trường Việt Nam.

Giữa tháng 2, Samsung thông báo tung ra bản cập nhật One UI 3.1 cho hàng loạt smartphone như Galaxy S20, Note 20, Z Fold 2, Z Flip, Fold, S10, Note 10, A71, A51, A90, A80, A70, và A50 tại một số ít quốc gia trên thế giới.

Sau khoảng hơn nửa tháng, dòng Galaxy S10, S20, Galaxy Note 10 và Note 20 tại Việt Nam đã được cập nhật phiên bản One UI mới. Người dùng có thể tự kiểm tra và cập nhật phiên bản phần mềm này bằng cách truy cập Cài đặt -> Cập nhật phần mềm -> Tải xuống và cài đặt.

Samsung cập nhật One UI 3.1 cho các dòng Galaxy S10, Galaxy Note 10 và Note 20 tại Việt Nam

Galaxy Note 10 được cập nhật One UI 3.1.

Theo đó, bản cập nhật One UI 3.1 bổ sung tính năng chụp ảnh Single Take 2.0. Người dùng bấm một lần thiết bị sẽ đưa ra nhiều bức ảnh khác nhau với khoảnh khắc đẹp chính xác và nhanh hơn trước. Ngoài ra, tính năng này cũng cho ra những đoạn video ngắn có chèn nhạc và hiệu ứng.

Bên cạnh đó, One UI 3.1 cũng cung cấp tùy chọn sử dụng ghi âm đồng thời bằng điện thoại và tai nghe Galaxy Buds Pro khi quay video.

Một số tính năng mới khác của One UI 3.1 như tự động điều chỉnh màu sắc trên màn hình dựa vào thời gian trong ngày, hạn chế ánh sáng xanh, giúp người dùng dễ ngủ hơn khi sử dụng ban đêm. Người dùng có thể xóa dữ liệu về vị trí của bức ảnh trước khi chia sẻ cho bạn bè, đồng nghiệp.

Các chi tiết còn lại từ icon đến hiệu ứng trên One UI 3.1 vẫn giống như phiên bản trước. Phần tiêu đề trong các ứng dụng mặc định được làm lớn, ở nửa trên màn hình, đẩy những nội dung còn lại xuống phía dưới. Bố cục này giúp thao tác một tay trên các thiết bị có màn hình lớn trở nên dễ dàng hơn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: zingnews.vn