Samsung cân nhắc chỉ ra mắt Galaxy S21 FE tại Mỹ và Châu Âu

Galaxy S21 FE sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 888 từ Qualcomm Inc và có thể sử dụng màn hình hiển thị kích cỡ 6,4 inch cùng với đó là hệ thống ba camera và viên pin dung lượng 4.370 mAh.

Nguồn tin ngành công nghệ ngày 9/7 cho biết hãng sản xuất điện tử hàng đầu Hàn Quốc Samsung Electronics Co. đang cân nhắc ra mắt mẫu điện thoại thông minh (smartphone) giá rẻ của dòng Galaxy S21 chỉ tại Mỹ và châu Âu, bởi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn kéo dài trên toàn cầu.

Samsung xem xét kế hoạch tung ra smartphone Galaxy S21 Fan Edition (FE) tại Mỹ và châu Âu sau khi bỏ qua thị trường nội địa và nhiều quốc gia khác do tình trạng khó khăn về nguồn cung bộ vi xử lý ứng dụng di động.

Galaxy S21 FE

Nhiều nguồn tin cho hay mẫu điện thoại Galaxy S21 FE sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 888 từ Qualcomm Inc và có thể sử dụng màn hình hiển thị kích cỡ 6,4 inch cùng với đó là hệ thống ba camera và viên pin dung lượng 4.370 mAh.

Tuy nhiên, do vấn đề nguồn cung, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng có thể sử dụng chip xử lý “cây nhà lá vườn” Exynos.

Những người trong ngành dự đoán Samsung Electronics có thể đẩy lùi kế hoạch ra mắt Galaxy S21 FE so với kế hoạch đã định.

Hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới Samsung Electronics lần đầu tiên dự kiến giới thiệu mẫu điện thoại Galaxy S21 FE cùng với mẫu smartphone có thể gập mới trong sự kiện trực tuyến Galaxy Unpacked vào tháng Tám.

Tuy nhiên, giới chuyên gia hiện dự đoán mẫu Galaxy S21 FE có thể được giới thiệu riêng vào tháng 10/2021.

Galaxy S21 FE là phiên bản giá rẻ của mẫu smartphone chủ lực Galaxy S21, vốn được phát hành trong tháng Một. Giá để sở hữu mỗi chiếc smartphone “bình dân” Galaxy S21 FE ước tính khoảng 700.000 won (610 USD).

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vietnamplus.vn