Samsung bị trộm linh kiện trị giá hơn 330.000 USD tại Ấn Độ

Giá trị lô hàng linh kiện smartphone của Samsung này lên tới hơn 330.000 USD.

Các bộ phận linh kiện của điện thoại di động rất đắt tiền và không có gì lạ khi chúng thường là mục tiêu đánh cắp. Và hầu hết các vụ trộm xảy ra khi một lượng lớn các bộ phận này đang được vận chuyển đến nhà kho.

Và một lô hàng như vậy của Samsung mới đây đã bị tấn công ở Noida, Ấn Độ. Noida là nơi Samsung đặt cơ sở sản xuất điện thoại di động lớn nhất của mình, với diện tích hơn 140.000 mét vuông. Các lô hàng đã bị đánh cắp từ một chiếc xe tải khi đang được chở đến một nhà kho.

Samsung bị trộm linh kiện trị giá hơn 330.000 USD tại Ấn Độ

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ sáu người, trong đó có ba tài xế xe tải, vì cáo buộc ăn cắp. Giá trị của lô hàng được cho là hơn 330.000 USD.

May mắn cho Samsung, không có linh kiện nào bị mất. Cảnh sát đã thu hồi 56 hộp chứa tất cả các thành phần bị đánh cắp. Các nghi phạm chính có liên quan đến các công việc vận chuyển của công ty và đồng phạm của chúng bao gồm một người bán phế liệu, một tài xế xe tải và một người trong căn nhà nơi chứa hàng hóa bị đánh cắp.

Kẻ chủ mưu chính là người lái chiếc xe tải chở các linh kiện điện tử. Trước đó anh ta khai rằng bản thân đã giao lô hàng đến kho, sau đó đi đỗ xe tải và về nhà. Anh ta chỉ phát hiện ra việc thiếu các hộp chứa linh kiện khi trở lại vào buổi sáng.

Các bị cáo còn lại thì bị bắt khi đang cố gắng bán hết số hàng hóa bị đánh cắp vào cuối tuần trước. Cảnh sát đã thu giữ được 47 hộp linh kiện. Các hộp còn lại đã được thu hồi ở Delhi. Thủ tục tố tụng hiện đang được tiến hành.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: soha.vn