Samsung bất ngờ cập nhật phần mềm mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Samsung mới đây đã gây bất ngờ cho người dùng Galaxy S8 và Galaxy S8+ khi tung ra bản cập nhật mới cho các mẫu điện thoại này.

Galaxy S8 và Galaxy S8+ là những thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình tràn viền vô cực. Bộ đôi này đã được ra mắt cách đây bốn năm, và nhà sản xuất Hàn Quốc đã xóa chúng khỏi danh sách cập nhật phần mềm mới của mình. Tuy nhiên, công ty đã gây bất ngời khi bất ngờ phát hành bản cập nhật mới cho người dùng Galaxy S8.

Galaxy S8 và Galaxy S8+ hiện đang được cập nhật phần mềm mới ở Bolivia, một quốc gia ở Nam Mỹ. Bản cập nhật mới có tên mã G95xFXXUCDUE1, mang đến bản vá bảo mật tháng 5 năm 2021 cho thiết bị. Nó sửa hàng chục lỗ hổng liên quan đến bảo mật và quyền riêng tư, đồng thời cũng cải thiện độ ổn định của thiết bị.

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Source: SamMobile

Hiện không rõ Samsung sẽ phát hành bản cập nhật mới dành cho người dùng Galaxy S8 ở những thị trường nào. Bếu bạn đang sở hữu một chiếc Galaxy S8 hay GalaxyS8+, bạn có thể kiểm tra thử bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt xem mình có được cập nhật không.

Galaxy S8 và Galaxy S8+ được ra mắt cùng với phiên bản phần mềm Android 7.0 Nougat. Các thiết bị sau đó được cập nhật lên Android 8.0 Oreo vào tháng 2 năm 2018 và Android 9 Pie vào đầu năm 2019 với giao diện người dùng One UI.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn