Samsung bắt đầu tung bản cập nhật bảo mật tháng 8 cho dòng Galaxy S22

Galaxy S22 là dòng sản phẩm đầu tiên của Samsung nhận được bản cập nhật bảo mật tháng 8.

Samsung một lần nữa trở thành nhà sản xuất đầu tiên phát hành bản cập nhật hàng tháng mới cho các thiết bị của mình. Dòng điện thoại cao cấp mới nhất của công ty, Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu nhận được bản vá bảo mật tháng 8 năm 2022.

Bản cập nhật phần mềm mới nhất cho dòng Galaxy S22 đi kèm với phiên bản firmware S90xBXXU2AVG6. Nó bao gồm bản vá bảo mật tháng 8 năm 2022, và có thể sửa hàng chục lỗ hổng bảo mật và quyền riêng tư. Ngoài ra, nó cũng có thể bao gồm các bản sửa lỗi chung và cải thiện độ ổn định của thiết bị.

Nếu bạn là người dùng các thiết bị Galaxy S22 tại Châu Âu, bạn có thể tải xuống và cài đặt bản cập nhật mới trên điện thoại của mình bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Các khu vực khác dự kiến cũng sẽ sớm có thể tải về bản cập nhật trong vài ngày tới.

Dòng Galaxy S22 được Samsung giới thiệu vào đầu năm nay với phiên bản giao diện One UI 4.1 dựa trên Android 12. Công ty hứa hẹn sẽ hỗ trợ bốn phiên bản Android lớn cùng năm năm cập nhật bảo mật cho các mẫu flagship mới của mình. Vì vậy, người dùng Galaxy S22 sẽ được cập nhật lên đến Android 16.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn