Samsung bắt đầu sản xuất linh kiện cho Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4

Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 dự kiến sẽ bắt đầu được lắp ráp vào đầu tháng 7 tới.

TheElec mới đây cho biết Samsung đã bắt đầu sản xuất các thành phần quan trọng được sử dụng trên các mẫu điện thoại màn hình gập sắp tới của mình. Công ty Hàn Quốc đã đặt hàng linh kiện cho khoảng hơn 10 triệu chiếc Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4, và việc lắp ráp sẽ được bắt đầu vào tháng 7.

Có thể thấy, Samsung đã tăng gần gấp đôi số lượng điện thoại thông minh có thể gập lại mới của mình so với năm ngoái. Hãng đã sản xuất tổng cộng khoảng 7 triệu chiếc bao gồm cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 trong năm 2021. Galaxy Z Flip 4 dự kiến sẽ chiếm 70% tổng số lượng máy được sản xuất, trong khi Galaxy Z Fold 4 chiếm 30%. Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ sản xuất nhiều hơn hoặc ít hơn, tùy vào phản ứng của thị trường.

Samsung Display cũng dự kiến sẽ hoàn thành việc mở rộng dây chuyền sản xuất các mô-đun bảng điều khiển màn hình gập trong quý 2 năm nay. Hiện chi nhánh sản xuất màn hình của công ty đã tăng số lượng từ bảy lên mười dây chuyền tại Việt Nam. Sau khi việc mở rộng được hoàn tất, Samsung Display có thể sản xuất tới 2 triệu tấm nền màn hình gập mỗi tháng, tăng so với con số 1,5 triệu trước đây.

Samsung hiện đang duy trì mức lợi nhuận của dòng Galaxy Z thấp hơn so với dòng Galaxy S. Theo Mizuho Securities, lợi nhuận của Samsung từ mỗi dòng điện thoại thông minh của mình cụ thể là: 19% đối với dòng S, 15% đối với dòng Z và 5% đối với dòng A. Đây có thể là chiến lược nhằm giúp công ty tiếp cận nhiều hơn với người dùng và đạt được doanh số bán hàng tốt hơn với các mẫu điện thoại gập thế hệ tiếp theo của mình.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn