Samsung bắt đầu sản xuất linh kiện cho dòng Galaxy S22

Samsung dường như đang muốn đẩy nhanh tiến độ sản xuất Galaxy S22 để không bị chậm trễ quá nhiều trong việc phát hành dòng sản phẩm này.

Tình trạng thiếu chụp chip đang ảnh hưởng đến rất nhiều công ty, và Samsung chắc chắn cũng không phải ngoại lệ. Điều này có thể sẽ khiến cho việc ra mắt sản phẩm mới của hãng như Galaxy S21 FE và dòng Galaxy S22 bị trì hoãn. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vẫn đang cố gắng giảm thiểu sự chậm trễ ở mức thấp nhất có thể. Một báo cáo mới đây cho biết, công ty hiện đã bắt đầu sản xuất hàng loạt các thành phần sẽ có mặt trong dòng Galaxy S22 mới.

Galaxy S22

Ảnh: OnLeaks

Nguồn tin từ WinFuture cho biết, các linh kiện bao gồm cáp uốn dẻo kết nối giữa các bảng mạch khác nhau bên trong dòng Galaxy S22 hiện đã bắt đầu được sản xuất. Dây chuyền đã bắt đầu hoạt động từ giữa tuần trước, và số lượng sản xuất đã lên tới hàng chục nghìn chiếc. Tuy nhiên, báo cáo cũng cho biết hiện đang có một số vấn đề gặp phải về kiểm soát chất lượng.

May mắn thay, vấn đề chưa đến mức ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ sản xuất hàng loạt của Samsung. Các bộ phận được của cả ba biến thể Galaxy S22 được cho là đang lắp ráp song song, trong đó Galaxy S22 Ultra phiên bản Mỹ dường như đang được ưu tiên sản xuất ở giai đoạn đầu, còn phiên bản quốc tế được tập trung và hai hiên bản thấp hơn.

Việc bắt đầu sản xuất hàng loạt các linh kiện cho dòng Galaxy S22 trong hai tháng cuối năm 2021 cho thấy Samsung có thể đang có kế hoạch ra mắt chúng vào đầu năm sau. Công ty thường bắt đầu sản xuất hàng loạt các mẫu điện thoại thông minh của mình trước khi tung ra thị trường khoảng hai đến ba tháng. Theo một báo cáo trước đó, Samsung dự định mở đặt hàng trước cho Galaxy S22 sau ngày 7 tháng 2, và sẽ ra mắt chính thức vài ngày sau đó.

Những tin đồn gần đây cho thấy, tất cả các mẫu Galaxy S22 dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 898 mới của Qualcomm hoặc Exynos 2200 với GPU AMD. Ngoài ra, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus được cho là sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 12, trong đó Galaxy S22 sẽ có màn hình bé hơn so với người tiền nhiệm và dung lượng pin 3.700mAh.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn