Samsung bắt đầu phát triển phần mềm cho Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4

Việc phát triển phần cứng và phần mềm của Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 đang diễn ra khá thuận lợi.

Chỉ còn vài tháng nữa là Samsung sẽ chính thức ra mắt các mẫu điện thoại có thể gập lại của năm 2022, Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4. Công ty hiện đã bắt đầu sản xuất các linh kiện cho những sản phẩm này, nhưng cũng còn rất nhiều việc phải làm trước khi chúng được giới thiệu chính thức, trong đó có cả việc phát triển phần mềm.

Theo báo cáo mới nhất từ SamMobile. Samsung hiện đã bắt đầu phát triển phần mềm cơ sở cho Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4. Đây là bước rất quan trọng trước khi ra mắt bất kỳ thiết bị mới nào. Các phần mềm mới có tên mã lần lượt là F936NKSU0AVF2 và F721NKSU0AVF2, tương ứng với hai thiết bị. Chúng ta có thể sẽ thấy nhiều bản thử nghiệm khác trong thời gian tới khi việc phát triển phần mềm cho dòng sản phẩm mới đang tiến triển.

Galaxy Z Flip 4 dự kiến sẽ có màn hình 6,7-inch có thể gập lại với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Nó cũng sẽ có một màn hình phụ bên ngoài kích thước 2,1-inch lớn hơn một chút so với thế hệ trước. Thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 cùng với RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB.

Trong khi đó, Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ có màn hình lớn hơn và ngắn hơn, cùng với các cải tiến lớn về camera, vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, pin 4.400mAh lớn hơn cũng như thân máy mỏng hơn và nhẹ hơn. Dự kiến, Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 7. Samsung có khả năng sẽ trình làng Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 vào tháng 8 năm nay.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn