Samsung bắt đầu phát triển nhẫn thông minh

Nhẫn thông minh có thể sẽ thay thế cho các vòng đeo tay thông minh trong tương lai nhờ thiết kế nhỏ gọn và thời lượng sử dụng lâu hơn.

Samsung là thương hiệu đồng hồ thông minh Android lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Công ty đã phát hành nhiều mẫu đồng hồ thông minh khác nhau dựa trên nền tảng Tizen và Wear trong vài năm qua. Gần đây nhất, Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro được coi là một trong những mẫu đồng hồ thông minh tốt nhất dành cho người dùng điện thoại Android. Giờ đây, công ty được cho là đang phát triển chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của mình.

Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết Samsung đã bắt đầu phát triển một chiếc nhẫn thông minh nhằm theo dõi hoạt động và sức khỏe của người dùng. Công ty dường như đang làm việc với nhiều đối tác để đảm bảo nguồn cung cho các bộ phận và mô đun cần thiết. Năm ngoái, Samsung cũng đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế với USPTO (Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ) cho một chiếc nhẫn thông minh có tính năng theo dõi nhịp tim quang học và cảm biến điện tâm đồ (Electrocardiograph). Nó cũng có thể được sử dụng để điều khiển điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc TV.

Theo các công ty nghiên cứu thị trường, nhẫn thông minh sẽ trở nên phổ biến trong vòng vài năm tới vì chúng có thể được đeo liên tục trong thời gian dài, cũng như mang lại độ chính xác cao hơn trong việc theo dõi sức khỏe. Những chiếc nhẫn thông minh như vậy cũng có thời lượng sử dụng lâu hơn so với một chiếc đồng hồ thông minh thông thường vì nó không có màn hình hiển thị.

Nhẫn thông minh có thể sẽ không làm hài lòng người dùng đồng hồ thông minh vì không có màn hình hiển thị. Tuy nhiên, nó chắc chắn có thể thay thế cho một vòng đeo tay thông minh nhờ kích thước nhỏ gọn hơn. Hiện tại, trên thị trường đã có một số mẫu nhẫn thông minh, trong đó phổ biến nhất bao gồm Oura Ring 3, Circular Ring, Hecere NFC Ring, Prevention Circul+ và Go2sleep Ring

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn