Samsung bắt đầu đưa các tính năng mới nhất của Galaxy Z Fold 4, Z Flip 4 và Watch 5 lên các thiết bị cũ hơn

Sau khi ra mắt Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Watch 5 với nhiều tính năng mới, Samsung giờ đây đã bắt đầu đưa những tính năng này lên các thiết bị cũ hơn.

Samsung ngày hôm nay đã chính thức thông báo về việc sẽ mang các tính năng từ One UI 4.1.1 và One UI Watch 4.5 trên các thiết bị gập lại và đồng hồ thông minh mới nhất của mình lên những người tiền nhiệm của chúng.

Bản cập nhật phần mềm mới sẽ bắt đầu được phát hành từ ngày hôm nay

One UI 4.1.1 sẽ được phát hành cho Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold. Trong khi đó, One UI Watch 4.5 sẽ được phát hành cho Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic. Samsung cũng sẽ phát hành một bản cập nhật cho Galaxy Watch 3 và Galaxy Watch Active 2 với một số tính năng của One UI Watch 4.5.

Được giới thiệu cùng với Galaxy Z Fold 4, Taskbar là tính năng One UI 4.1.1 mang lại trải nghiệm đa tác vụ giống như PC. Nó cho phép người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách nhanh chóng. Các tính năng khác của One UI 4.1.1 bao gồm khả năng mở nhiều cửa sổ và các cử chỉ mới để thực hiện đa tác vụ. Dual Preview cũng được giới thiệu cùng với Galaxy Z Fold 4, cho phép hiển thị bản xem trước hình ảnh trên cả màn hình chính và màn hình ngoài.

Các mẫu Galaxy Z Flip cũ hơn sẽ có tính năng Quick Shot được nâng cấp, cho phép bạn xem trước và chụp ảnh theo tỷ lệ được cài đặt trước trên màn hình ngoài. Tất cả các cải tiến mới cho phép bạn tận dụng tối đa màn hình ngoài của Galaxy Z Flip.

Đối với các mẫu Galaxy Watch trước đó, One UI Watch 4.5 mang đến các mặt đồng hồ mới cùng nhiều tùy chỉnh. Bàn phím QWERTY mới cũng sẽ giúp việc nhập liệu trở nên dễ dàng hơn. Bản cập nhật cho Galaxy Watch 3 và Galaxy Watch 2 sẽ bao gồm hai mặt đồng hồ mới và tính năng phát hiện tiếng ngáy. Các thiết bị này cũng sẽ có ứng dụng Samsung Health Monitor với chức năng theo dõi huyết áp và điện tâm đồ.

Những tính năng này sẽ được bổ sung cho các thiết bị Galaxy cũ hơn thông qua các bản cập nhật phần mềm. Bản cập nhật đầu tiên sẽ được tung ra cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 bắt đầu từ hôm nay, sau đó sẽ dần được phát hành trên toàn thế giới.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn