Samsung bắt đầu cập nhật ứng dụng hỗ trợ One UI 6.1.1

Chỉ còn ba tuần nữa là sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung được tổ chức. Tại đây, hãng sẽ công bố Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 cùng với nhiều thiết bị đeo mới.

Nhiều ứng dụng của Samsung sẽ hỗ trợ One UI 6.1.1 trong vài tuần tới

Các mẫu điện thoại màn hình gập sắp tới sẽ chạy One UI 6.1.1. Bên cạnh đó, một vài thiết bị cũ hơn cũng sẽ được trải nghiệm phần mềm mới. Do đó,  Samsung đang cập nhật nhiều ứng dụng của họ để chuẩn bị cho One UI 6.1.1, bắt đầu trong tuần này.

Theme Park – một trong những mô đun của ứng dụng Good Lock tuyệt vời của Samsung – đã nhận được một bản cập nhật mới. Bản ghi thay đổi của phiên bản 1.1.0.14 cho biết Theme Park hỗ trợ One UI 6.1.1. Bên cạnh đó, còn có một số lỗi được sửa và vài cải tiến khác. Bạn có thể tải bản cập nhật này về máy ngay từ Galaxy Store.

Samsung sẽ cập nhật ứng dụng Good Lock và các mô đun với các tính năng mới để tận dụng tối đa One UI 6.1.1. Một trong số đó là tuỳ chọn màn hình ứng dụng cuộn dọc.

Về One UI 6.1.1, chúng tôi hi vọng sẽ thấy một số tính năng Galaxy AI mới cùng với nhiều thay đổi nhỏ khác. Như thường lệ, One UI 6.1.1 sẽ không được phát hành cho mọi thiết bị Galaxy mà chỉ một số mẫu điện thoại cao cấp và máy tính bảng Galaxy.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn