Samsung bắt đầu cập nhật One UI 4.1.1 cho dòng Galaxy S22

Sau bản cập nhật nâng cấp camera, Samsung tiếp tục phát hành phiên bản One UI 4.1.1 cho người dùng Galaxy S22.

Samsung gần đây liên tục tung ra các bản cập nhật phần mềm. Công ty đã bắt đầu triển khai chương trình thử nghiệm One UI 5.0 dựa trên Android 13 cho dòng Galaxy S22 vào tháng 8, rồi mở rộng sang cả dòng Galaxy S21. Sau đó, hãng phát hành bản cập nhật thứ hai của tháng 8 mang đến những cải tiến lớn về camera cho dòng Galaxy S22. Giờ đây, Samsung đang tung ra phiên bản One UI 4.1.1 cho dòng Galaxy S22 tại Mỹ với một số tính năng mới.

Bản cập nhật One UI 4.1.1 hiện đã có sẵn cho người dùng của các nhà mạng Comcast, Verizon và Xfinity Mobile (phiên bản mở khóa). Điều thú vị là nó không đi kèm với bản vá bảo mật tháng 9 năm 2022, cũng như không mang đến quá nhiều thay đổi. Ở bản cập nhật mới, bạn có thể chỉnh sửa tên của các tệp tin được gửi qua chế độ Chia sẻ riêng tư cũng như tùy chọn các chế độ xem cải tiến trong Chế độ xem thông minh. Ứng dụng PenUP trên Galaxy S22 Ultra cũng có thêm tùy chọn lớp mới trong chế độ Vẽ trực tiếp.

Samsung mới đây cũng đã bắt đầu cập nhật One UI 4.1.1 dựa trên Android 12L cho các mẫu Galaxy Tab S8 với một số cải tiến dành cho thiết bị màn hình lớn. Một trong những tính năng mới có thể kể đến như thanh Taskbar mới tương tự như trên Galaxy Z Fold 4, giúp chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc dễ dàng hơn. Tuy nhiên có vẻ như bản cập nhật One UI 4.1.1 dựa trên Android 12L chỉ dành riêng cho máy tính bảng và thiết bị có thể gập lại của Samsung, bởi vì One UI 4.1.1 dành cho dòng Galaxy S22 chỉ dựa trên Android 12.

Google dường như đang tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm cho máy tính bảng và thiết bị màn hình gập lại với Android 12L, vì vậy người dùng Galaxy S22 sẽ không thấy bất kỳ thay đổi nào khác. Bản cập nhật One UI 4.1.1 sẽ sớm được tung ra cho người dùng Galaxy S22 tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới cùng với bản vá bảo mật tháng 9 năm 2022. Bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn