Samsung bắt đầu cập nhật One UI 4.0 Beta cho dòng Galaxy S20

Phiên bản One UI 4.0 ổn định dành cho Galaxy S20 có thể sẽ được phát hành chính thức vào tháng 12.

Hôm qua, chúng tôi có đưa thông tin về việc người dùng dòng sản phẩm Galaxy S20 sẽ sớm được tham gia thử nghiệm One UI 4.0 Beta. Giờ đây, Samsung đã chính thức phát hành bản thử nghiệm mới dựa trên Android 12 cho Galaxy S20 tại Hoa Kỳ mà không có bất kỳ thông báo chính thức nào. Chương trình thử nghiệm cũng sẽ sớm được mở tại một số quốc gia khác.

Để đăng ký tham gia chương trình trải nghiệm One UI 4.0 Beta mới, bạn có thể mở ứng dụng Samsung Members trên các thiết bị Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra. Hiện tại bản cập nhật đã có sẵn đối với các phiên bản mở khóa và sẽ sớm có đối với các phiên bản nhà mạng. Người quản lý dòng Galaxy S tại cộng đồng người dùng Samsung Hàn Quốc cho biết phiên bản One UI 4.0 ổn định cho dòng Galaxy S20 có thể sẽ được phát hành vào tháng 12. Dòng Galaxy S21, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 hiện đã được tham gia thử nghiệm và sẽ sớm có phiên bản Android 12 ổn định.

Ở bản cập nhật mới, ngoài các tính năng của Android 12, phiên bản One UI 4.0 của Samsung bổ sung thêm nhiều tính năng như widget trên màn hình chính được thiết kế lại, nhiều tùy chọn hơn trên màn hình khóa, thiết kế lại bảng cài đặt nhanh, nhiều tính năng hơn trong bàn phím Samsung, loại bỏ quảng cáo khỏi các ứng dụng gốc và hơn thế nữa. Vì đây là bản cập nhật thử nghiệm đầu tiên dành cho dòng Galaxy S20 nên một số tính năng và ứng dụng có thể không hoạt động bình thường, vì vậy bạn chỉ nên tải xuống phiên bản Beta nếu cảm thấy ổn.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn