Samsung bắt đầu cập nhật Good Lock cho One UI 4.0

Các mô đun của Good Lock hiện đã bắt đầu nhận được bản cập nhật mới hỗ trợ khả năng tùy biến của One UI 4.0.

Good Lock của Samsung và tất cả các mô đun của nó cho phép người dùng tùy chỉnh các thiết bị Galaxy ở mức độ chưa từng có, mang đến nhiều tính năng mà trước đây chúng ta chỉ thường thấy ở các bản ROM tùy biến. Tuy nhiên, các mô đun của Good Lock thường gặp trục trặc mỗi khi Samsung cập nhật phần mềm Android mới cho điện thoại của mình, và Android 12 cũng không phải ngoại lệ. Rất may, công ty giờ đây đã bắt đầu cập nhật Good Lock để hỗ trợ phiên bản One UI 4.0 mới nhất.

Đa số các mô đun của Good Lock đều hoạt động tốt mà không cần bất kỳ bản cập nhật nào, có thể kể đến như Theme Park, Pentastic, Wonderland, Nice Catch, One Hand Operation +, LockStar, Clockface, and Routines +. Bản cập nhật mới cho QuickStar tưởng chừng như không có bất kỳ nâng cấp nào ngoại trừ khả năng tương thích với One UI 4.0, nhưng nếu bạn là người dùng Galaxy Z Fold 3, nó sẽ giúp khắc phục một vấn đề khó chịu nhất ở phiên bản trước đó.

Good Lock

Galaxy Z Fold 3 cho phép người dùng ghim thanh tác vụ ứng dụng vào cạnh bên, nhưng nếu bạn ghim vào bên phải màn hình, nó sẽ đẩy các biểu tượng trên thanh trạng thái sang bên trái. Để tránh hiển thị tại vị trí camera ẩn dưới màn hình, nó sẽ bị đẩy sang bên trái của khu vực camera và để lại một khoảng trống không hề đẹp mắt, mà bạn có thể thấy trong hình ảnh phía trên.

QuickStar cho phép bạn tắt một số biểu tượng trên thanh trạng thái, giống hệt như bộ điều chỉnh giao diện từ Android Marshmallow. Trên Android 11, việc tắt các biểu tượng trên thanh trạng thái không thể giải quyết vấn đề biểu tượng Wi-Fi chuyển sang phía bên trái camera ẩn dưới màn hình. Còn với Android 12, bạn có thể tắt nó để có thể thoải mái sử dụng thanh tác vụ.

Galaxy Z Fold 3 Good Lock

Ảnh: SamCafe

One Hand Operation + đã hoạt động với One UI 4 và cũng mang đến một số cải tiến như bổ sung như thêm hành động “NFC” / “Không làm phiền” cho “Công cụ nhanh”, thay đổi đánh dấu “Xoay màn hình” thành “Xoay phải / trái” và hỗ trợ màu hình nền theo chủ đề của One UI 4.0. Nó cũng khắc phục sự cố khi thiết bị đang chạy DeX.

Cuối cùng, ứng dụng Good Lock cũng nhận được một số bản cập nhật nhỏ để sửa một số vấn đề nhỏ về đồ họa trong One UI 4. Các bản cập nhật này hiện đã có sẵn và bạn có thể tải lại trên Galaxy Store, nhưng bạn cũng có thể tải trực tiếp Good Lock , QuickStar và One Hand Operation + từ APK Mirror.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn