Samsung bắt đầu bán linh kiện để bạn có thể tự sửa điện thoại Galaxy của mình

Người dùng sẽ có thể tự sửa chữa điện thoại và máy tính bảng Galaxy của mình với các linh kiện chính hãng từ Samsung.

Một trong những vấn đề lớn nhất của người dùng đối với điện thoại thông minh là hầu hết họ không thể tự sửa chữa các thiết bị của mình ngay cả với những vấn đề đơn giản. chẳng hạn như màn hình bị vỡ. Rất may, Samsung giờ đây đã chính thức công bố chương trình tự sửa chữa để người dùng có thể tự sửa những linh kiện đơn giản trên một số điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy.

Ảnh: Samsung

Chương trình tự sửa chữa của Samsung cho phép người dùng mua các linh kiện chính hãng và những công cụ sửa chữa từ iFixit. Theo gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc, mục đích của chương trình này là giúp người dùng có thể kéo dài tuổi thọ thiết bị của mình, thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn và giảm thiểu rác thải điện tử. Chưa kể, người dùng còn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cũng như yên tâm hơn về nguồn gốc của linh kiện so với việc mang đi sửa chữa tại các cửa hàng.

Không giống như Apple với chương trình tự sữa chữa tốn kém, chưa kể đến việc phải thuê những bộ công cụ đắt tiền và rất cồng kềnh, ngay cả với những vấn đề cần sửa chữa đơn giản, Samsung đã chọn một hướng đi khác thân thiện và có lợi cho người dùng nhiều hơn. Công ty đã hợp tác với iFixit để cung cấp bộ công cụ sửa chữa chuyên dụng cho thiết bị di động và hướng dẫn chi tiết từng bước để người dùng dễ dàng thực hiện.

Tất nhiên, sẽ không có bất kỳ khoản chi phí nào phát sinh. Sau khi người dùng nhận được các linh kiện cần thiết với mức giá niêm yết như trong ảnh bên dưới, họ chỉ cần tham khảo video hướng dẫn và làm theo để có thể tháo rời điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

“Chương trình tự sửa chữa là một cách để người dùng có thể kéo dài tuổi thọ thiết bị của mình trước khi chúng được tái chế”, đại diện Samsung cho biết. Chương trình cũng giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc trả lại các linh kiện phần cứng bị hỏng để công ty tái chế một cách có trách nhiệm mà không phải mất thêm chí phí. Các linh kiện của Samsung sẽ được bảo hành trong thời gian 90 ngày.

Hiện tại, chương trình tự sửa chữa của Samsung mới chỉ có tại thị trường Hoa Kỳ đối với một số thiết bị, bao gồm dòng Galaxy S20, Galaxy S21 và Galaxy Tab S7+. Tuy nhiên, công ty cho biết hộ sẽ sớm mở rộng chương trình tại nhiều khu vực khác với nhiều tùy chọn sửa chữa và nhiều thiết bị Galaxy hơn.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn