Samsung bắt đầu bán Galaxy S21 tân trang với mức giá rẻ hơn

Các mẫu Galaxy S21 tân trang có tình trạng “gần như mới” và được bảo hành chính hãng trong một năm giống như một thiết bị mới.

Mua một chiếc điện thoại cao cấp “đã qua sử dụng” là một trong những cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không yên tâm khi mua lại một thiết bị Galaxy từ người dùng khác, tốt nhất bạn nên tham khảo chương trình bán hàng tân trang của Samsung. Công ty hiện đang bán các phiên bản được “làm mới” của dòng Galaxy S21 với mức giá rẻ hơn.

Dòng Galaxy S21. Ảnh: Android Authority

Bắt đầu từ hôm nay (thứ Sáu, 15/4/2022), Samsung sẽ mở đặt trước cho các thiết bị Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra tân trang thông qua cửa hàng trực tuyến “Re-Newed”. Thời điểm mở bán chính thức sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng 4, các nhà mạng và nhà bán lẻ cũng sẽ tham gia chương trình này từ ngày 28 tháng 4.

Tất cả các mẫu điện thoại tân trang của Samsung sẽ được đưa về tình trạng “như mới” đối với các bộ phận chính, và sử dụng pin hoàn toàn mới. Số IMEI cũng được mới hoàn toàn, cũng như cài đặt sẵn phiên bản phần mềm mới nhất và được kiểm tra chất lượng bởi các kỹ sư của Samsung. Các thiết bị tân trang này cũng được bảo hành 1 năm giống như các thiết bị mới.

Nếu bạn mua hàng từ cửa hàng trực tiếp “Re-Newed”, bạn có thể tiết kiệm được 124 USD đối với Galaxy S21, 149 USD đối với Galaxy S21 Plus và 200 USD đối với Galaxy S21 Ultra. Như vậy, chúng sẽ có mức giá lần lượt là 674,99 USD (khoảng 15,5 triệu đồng), 849,99 USD (khoảng 19,5 triệu đồng) và 999,99 USD (khoảng 23 triệu đồng). Các thiết bị sẽ chỉ có duy nhất phiên bản bộ nhớ trong 128GB. Người dùng đặt trước ngày 22 tháng 4 sẽ nhận được khoản tín dụng trị giá 100 USD để mua sắm trên Samsung.com.

Mặc dù các thiết bị tân trang là một lựa chọn tốt để tiết kiệm chi phí, nhưng có lẽ do quá trình sửa chữa và kiểm tra máy kỹ lưỡng khiến cho mức giá của Galaxy S21 “Re-Newed” không rẻ hơn mức giá của một chiếc Galaxy S22 mới là mấy. Chẳng hạn Galaxy S22 hiện có giá 700 USD, chỉ cao hơn 25 USD so với Galaxy S21 tân trang. Vì vậy, bạn nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định tham gia chương trình này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn