Samsung bắt đầu bán Galaxy S20 tân trang với giá từ 15 triệu đồng

Samsung hiện đã bắt đầu bán Galaxy S20 tân trang với giá từ 650 USD, tương đương với khoảng 15 triệu đồng.

Tân trang điện thoại thông minh là hình thức mà các nhà sản xuất làm mới lại sản phẩm rồi bán ra thị trường với giá rẻ hơn so với bản mới hoàn toàn. Đây là hình thức kinh doanh rất được ưa chuộng bởi nó giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Nếu bạn là người yêu thích các mẫu smartphone Galaxy và muốn sở hữu chúng với mức giá tốt nhất, giờ đây bạn có thể mua Galaxy S20, S20 Plus hoặc S20 Ultra được tân trang lại cũng như chứng nhận bởi chính Samsung.

Galaxy S20 Plus

Source: 9TO5Google

Với giá bán từ 650 USD, những chiếc Galaxy S20 được tân trang này được Samsung làm mới lại và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người dùng một lần nữa. Quy trình tân trang được thực hiện tại một nhà máy của Samsung, bao gồm cả việc thay thế pin của thiết bị.

Đây không phải là một chương trình mới, bởi trước đây Samsung cũng đã làm điều tương tự với Galaxy S10, Note 10 và S9 trong một thời gian, giờ đây hãng đã bổ sung thêm dòng Galaxy S20 vào danh sách. Bạn có thể mua S20 với giá 650 USD, S20 Plus với giá 750 USD hoặc S20 Ultra với giá 950 USD. Tất cả các mẫu điện thoại đều được mở khóa và có màu sắc là xám hoặc đen, tùy vào mẫu máy bạn chọn. Như vậy, tất cả đều giảm khoảng 350 USD (450 USD đối với bản Ultra) so với giá khi mới ra mắt, và rẻ hơn 150 USD so với dòng Galaxy S21 mới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia chương trình nâng cấp của Samsung với mức giá còn tốt hơn nữa. Chẳng hạn như Galaxy S20 bản 128GB bộ nhớ trong có thể chỉ còn 250 USD nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh cũ. Đây là mức giảm giá đáng kể nếu so với giá của Galaxy S20 tại thời điểm ra mắt là 999,99 USD.

Samsung cho biết, Galaxy Note 20 và Galaxy S20 FE cũng sẽ sớm được thêm vào danh sách tân trang trong thời gian tới. Dựa trên chương trình của Galaxy S20, có thể Galaxy Note 20 bản thường sẽ giảm xuống còn 650 USD, trong khi Galaxy S20 FE sẽ có mức giá thấp nhất là 400 USD, thậm chí là còn ít hơn.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn