Samsung bán riêng Galaxy Watch 4 Classic Thom Browne với giá hơn 18 triệu đồng

Người dùng giờ đây đã có thể mua riêng phiên bản đặc biệt của chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 Classic mà Samsung vừa mới ra mắt.

Sau khi ra mắt phiên bản Thom Browne của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào tháng trước, Samsung giờ đây đã chính thức công bố Galaxy Watch 4 Classic Thom Browne Edition. Đây là một trong những sản phẩm của sự hợp tác giữa Samsung với nhà thiết kế thời trang Thome Browne trong thời gian gần đây.

Galaxy Watch 4 Classic Thom Browne

Samsung cho biết, Galaxy Watch 4 Classic Thom Browne Edition sẽ được bán ra với phiên bản 42mm và chỉ có kết nối bluetooth. Chiếc đồng hồ này được mạ bằng kim loại Rhodium quý hiếm và được làm nổi bật với biểu tượng Thom Browne trên vỏ thép không gỉ. Tất nhiên là nó cũng sẽ đi kèm với các mặt đồng hồ cùng dây đeo độc đáo. Ngay cả bộ sạc không dây cũng có sọc ba màu đặc trưng của Thom Browne. Hộp đựng đi kèm với ba loại dây đeo đồng hồ là vải, da và cao su.

Galaxy Watch 4 Classic Thom Browne

Các tính năng khác của phiên bản đặc biệt này tương tự như Galaxy Watch 4 Classic thông thường. Cụ thể, nó sẽ có màn hình tròn Super AMOLED 1,2-inch, xếp hạng IP68 về khả năng chống bụi nước, thiết kế theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G. Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này còn được trang bị vi xử lý Exynos W920, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 16GB, gia tốc kế, phong vũ biểu, máy đo huyết áp, điện tâm đồ, GPS, con quay hồi chuyển, theo dõi nhịp tim, đo lượng ô xy trong máu và theo dõi giấc ngủ.

Galaxy Watch 4 Classic Thom Browne

Galaxy Watch 4 Classic Thom Browne Edition hỗ trợ kết nối Wi-Fi b / g / n, Bluetooth 5.0 và NFC. Màn hình của nó được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX và có viền xoay bezel đặc trưng của Samsung. Chiếc đồng hồ thông minh này có dung lượng pin 247mAh, giúp nó có thể duy trì hoạt động trong hơn một ngày và hỗ trợ sạc không dây. Các tính năng khác bao gồm Samsung Pay, Samsung Health, Wear OS 3 và được cài sẵn các dịch vụ của Google cũng như hỗ trợ các ứng dụng Android cho đồng hồ thông minh.

Galaxy Watch 4 Classic Thom Browne

Galaxy Watch 4 Classic Thom Browne Edition được bán tại Hoa Kỳ vào ngày 29 tháng 9 năm 2021 với giá 799,99 USD (khoảng hơn 18 triệu đồng). Tất nhiên nó chỉ được bán ra với số lượng hạn chế, vì vậy nếu bạn muốn sở hữu thiết bị này, hãy nhanh tay đặt hàng thông qua trang web chính thức của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn