Samsung bán Galaxy S20+ phiên bản BTS tại Việt Nam với giá 24,99 triệu đồng

Samsung vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ phiên bản đặc biệt BTS tại thị trường Việt Nam.

Galaxy S20+ phiên bản đặc biệt BTS sẽ lên kệ từ ngày 9/7/2020 với giá 24,99 triệu đồng. Sản phẩm được phân phối tại hệ thống bán lẻ CellphoneS và kênh thương mại điện tử chính thức của Samsung.

Từ ngày 1/7 đến ngày 8/7/2020, khách hàng đặt mua trước Galaxy S20+ phiên bản BTS trên kênh bán online của Samsung sẽ được ưu đãi giảm 50% cho phiên bản Galaxy Buds+ BTS và một phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng. Khi mua trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng sẽ nhận ngay một loa Onyx Studio 6 trị giá 4,99 triệu đồng.

Samsung bán Galaxy S20+ phiên bản BTS tại Việt Nam với giá 24,99 triệu đồng

Galaxy S20+ phiên bản BTS có màu tím, lấy cảm hứng từ câu nói “I Purple You” mà nhóm nhạc BTS dành cho cộng đồng người hâm mộ (A.R.M.Y). Biểu tượng của nhóm nhạc BTS được đặt ở mặt lưng, cùng thiết kế trái tim màu tím nổi bật trên cụm camera.

Phiên bản BTS đi kèm miếng dán trang trí, bộ ảnh các thành viên trong nhóm BTS. Sản phẩm được cài sẵn phần mềm Weverse, nền tảng BTS thường xuyên sử dụng để giao tiếp với người hâm mộ cũng như giao diện, hình nền sắc tím đồng bộ bên trong máy.

Galaxy S20+ phiên bản BTS còn đi kèm với tai nghe không dây Galaxy Buds+ BTS được hãng AKG tinh chỉnh âm thanh. Hộp sạc của tai nghe Galaxy Buds+ BTS cũng mang thiết kế tím truyền cảm hứng từ nhóm nhạc BTS.

Samsung bán Galaxy S20+ phiên bản BTS tại Việt Nam với giá 24,99 triệu đồng

Về cấu hình, phiên bản Galaxy S20+ BTS cũng giống với phiên bản Galaxy S20+ thông thường bán chính thức ở thị trường Việt Nam. Máy có màn hình đục lỗ AMOLED 6.7 inch, chip xử lý Exynos 990, RAM 8GB/bộ nhớ trong 128GB, cụm 4 camera sau và 2 camera trước, pin 4500 mAh.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vnreview.vn