Samsung: 9/10 người dùng dùng điện thoại gập không muốn quay lại smartphone truyền thống

Điện thoại màn hình gập vẫn còn đang trong giai đoạn non trẻ, còn nhiều vấn đề cần khắc phục. Và Samsung đang cố gắng đẩy cả thị trường mới này về phía trước. 

Mới đây, Samsung đã tiết lộ kết quả của một cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của những người dùng điện thoại màn hình gập. Từ đó, chúng ta có thể dễ dàng hình dung ra thị trường này trong tương lai sẽ như thế nào.

Samsung: 9/10 người dùng dùng điện thoại gập không muốn quay lại smartphone truyền thống

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Samsung hiện đang thống trị thị trường điện thoại màn hình gập. Trong báo cáo, công ty cho biết cứ bốn chiếc điện thoại màn hình gập được bán ra trên toàn cầu thì có ba chiếc là mang thương hiệu Galaxy. Ngoài ra, họ cũng cho biết thị trường điện thoại màn hình gập có thể tăng trưởng gấp ba lần trong năm nay.

Samsung cũng tìm ra lý do chính vì sao mọi người chọn mua Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip:

“Người dùng Galaxy Z Fold 2 yêu thích màn hình rộng rãi tựa như máy tính bảng của mẫu điện thoại này. Họ cho chúng tôi biết đó là lý do chính tại sao họ chọn mua thiết bị. Người dùng Galaxy Z Flip cho biết họ thích kiểu thiết kế thời trang, bóng bẩy của điện thoại. Họ thích một chiếc điện thoại thông minh có kích thước đầy đủ nhưng có thể nằm gọn trong lòng bàn tay khi gập lại. Thiết kế độc đáo và kiểu dáng nhỏ gọn là những lý do hàng đầu họ chọn Galaxy Z Flip.”

Tuy nhiên, có lẽ chi tiết thú vị nhất trong bản báo cáo này là sự hài lòng của những người sở hữu điện thoại màn hình gập của Samsung. Công ty phát hiện ra rằng 96% chủ sở hữu hài lòng với thiết bị của họ, và 9/10 người không có ý định quay lại dùng điện thoại có thiết kế dạng thanh truyền thống.

Hay nói cách khác, sự hài lòng của khách hàng về điện thoại màn hình gập của Samsung cao đến mức họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ một lần nữa để có thể tiếp tục sử dụng điện thoại màn hình gập.

Samsung cũng cho biết khoảng một nửa người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ chọn điện thoại màn hình gập trong lần mua điện thoại tiếp theo.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn