Bút S Pen của thế hệ Galaxy Note sắp tới sẽ được tích hợp cả camera dùng để chụp ảnh selfie?

Với camera tích hợp sẵn trên bút S Pen, người dùng sẽ được trải nghiệm một thiết bị với màn hình tràn viền thực sự.

Samsung luôn luôn có những ý tưởng táo bạo cho dòng smartphone cao cấp của mình, từ thiết kế màn hình mới, các tính năng độc quyền cho tới những công nghệ mới trên chiếc bút S Pen của dòng Galaxy Note. Để minh chứng cho điều này, một trong những sáng chế mới của Samsung vừa mới được phê duyệt gần đây đã tiết lộ một tính năng cực kỳ “hay ho” của thế hệ Galaxy Note tiếp theo, và cụ thể là trên bút S Pen của máy.

Theo đó, với nỗ lực loại bỏ hoàn toàn thiết kế màn hình bị khoét hay “đục lỗ” như hiện tại, và cũng là để mang tới cho người dùng trải nghiệm toàn màn hình đúng nghĩa, Samsung sẽ làm mới lại chiếc bút S Pen trên thế hệ Galaxy Note tiếp theo.

Theo như sáng chế mới được tiết lộ, nhà sản xuất tới từ Hàn Quốc này sẽ tích hợp luôn camera selfie lên chiếc bút S Pen, một phụ kiện không thể thiếu của dòng Galaxy Note. Và với việc tích hợp camera selfie lên S Pen, Samsung sẽ không còn phải lo nghĩ xem phải đặt cụm camera selfie này lên màn hình của máy như thế nào, từ đó người dùng sẽ có một thiết bị với màn hình tràn viền thực sự.

Sáng chế mới tiết lộ bút S Pen trên thế hệ Galaxy Note tiếp theo sẽ được tích hợp sẵn camera selfie

Cụm camera được tích hợp bên trong chiếc bút sẽ được điều khiển bởi một nút bấm vật lý ngay trên thân của bút, thêm vào đó, sẽ có một phím bấm khác có nhiệm vụ điều chỉnh độ zoom. Sáng chế này tiết lộ thiết kế bút S Pen mới sẽ xuất hiện trên dòng Galaxy Note tiếp theo, nhưng không cho biết cụ thể là mẫu Galaxy Note nào. Nếu Samsung có đủ thời gian để phát triển thiết kế mới, chúng ta có thể hy vọng thế hệ Galaxy Note10 năm nay sẽ được kế thừa tính năng độc đáo này.

Tuy nhiên, trên thực tế, bằng sáng chế chỉ tiết lộ công nghệ mới, chứ không nhắc tới việc Samsung có loại bỏ đi camera selfie trên thân của máy hay không. Điều duy nhất chúng ta có thể chắc chắn ở thời điểm hiện tại là việc bút S Pen trong tương lai có thể sẽ cho phép người dùng chụp ảnh trực tiếp mà không gần “sờ” vào chiếc smartphone.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo ttvn.vn)