Rò rỉ hình ảnh thực tế vỏ hộp Galaxy S9, qua đó xác nhận máy sẽ có RAM 6GB

Chỉ còn 2 ngày nữa Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S9 và S9+ đến toàn thế giới, trong thời gian này các thông tin rò rỉ cấu hình của bộ đôi siêu phẩm dòng S lại càng xuất hiện nhiều hơn.

Mới đây, một số ảnh chụp thực tế vỏ hộp của Galaxy S9 đã vô tình xuất hiện trên các trang mạng. Nhìn sơ qua dễ dàng nhận ra vỏ hộp được đóng gói rất kỹ càng, lớp nilon bảo vệ bên ngoài vẫn còn được giữ nguyên.

Cách thiết kế và trang trí vỏ hộp của Galaxy S9 không khác biệt so với các thế hệ S trước đây, mặt trước chúng ta có logo S9 màu xanh dương nổi bật trên một tone đen huyền bí. Mặt lưng in đầy đủ các thông tin cấu hình. Qua đó xác nhận được, Galaxy S9 sẽ có mức RAM khủng lên đến con số 6GB bộ nhớ trong tương ứng 64GB.

Về camera, Galaxy S9 được trang bị 2 camera chính cùng có thông số 12MP, cả hai đều được hỗ trợ cơ chế chống rung quan học OIS tương tự Galaxy Note8. Camera selfie giữ ở mức 8MP. Kích thước màn hình là 5.77 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải QHD+. Galaxy S9 sẽ hỗ trợ khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68.

Đó là những hình ảnh rò rỉ về vỏ hộp của Galaxy S9, vẫn chưa có một sự đảm bảo nào về các thông tin này. Bởi trước đó, Galaxy S9+ mới đúng là sản phẩm được sở hữu camera kép, có RAM 6GB và Galaxy S9 chỉ có RAM 4GB đi kèm camera đơn. Nếu những hình ảnh rò rỉ này là đúng, thì Samsung rất có thể sẽ giới thiệu 3 phiên bản Galaxy S9 gồm Galaxy S9 RAM 4GB + camera đơn, Galaxy S9 RAM 6GB + dual-camera và Galaxy S9+.

Đó là những thông tin liên quan về Galaxy S9 và S9+. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về bộ đôi sản phẩm này, mời bạn đọc đón xem.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)