Ra mắt S10+ phiên bản Park Hang-seo riêng cho Việt Nam, thị trường 90 triệu dân ngày càng được Samsung quan tâm hơn

Sự kiện ra mắt Galaxy S10+ phiên bản Park Hang-seo tại Samsung Showcase diễn ra với không khí sôi nổi, không thua kém sự kiện mở bán S10/S10+ lần đầu vào tháng 3 năm nay.

Lần đầu tiên tại trung tâm trải nghiệm Samsung Showcase Bitexco, fan hâm mộ đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với ông Park Hang Seo, vị huấn luyện viên trưởng tài ba của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Sự kiện diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng và thân thiện, với sự tham gia của gần 100 khách mời và fan hâm mộ, đây cũng là cơ hội để mọi người có dịp đến thật gần với vị HLV dễ mến này.

Mang tên Tiếp Bước Kỳ Tích, chương trình này của Samsung muốn kể cho mọi người những câu chuyện làm nên kỳ tích cũng như truyền tải tinh thần “làm những điều không thể”, không chùn bước trước bất kỳ khó khăn, trở ngại nào.

Sự kiện bắt đầu lúc 13h ngày 15/6 nhưng đã có nhiều fan hâm mộ háo hức đến từ sớm để mong gặp mặt ông Park – người tạo được những kỳ tích vẻ vang cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.

Mở đầu buổi giao lưu, ông Park trả lời phía fan hâm mộ một số câu hỏi về công việc huấn luyện đội bóng quốc gia cũng như chia sẻ khi trở thành nhân tố truyền cảm hứng “Tiếp bước kỳ tích” cho giới trẻ và người hâm mộ thể thao.

“Tôi rất vui nếu có thể truyền cảm hứng sống tốt đẹp đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bản chất của thể thao là hướng con người đến những giá trị thể chất và tinh thần tốt đẹp. Vì thế, nếu thành tích của bóng đá Việt Nam có thể giúp các bạn có động lực nhằm tạo nên những thành công trong cuộc sống thì hẳn là rất tuyệt vời.”

“Trong thời gian công tác tại Việt Nam, một trong những điều mà tôi tự hào nhất là việc giúp các học trò khai phá năng lực bản thân và thi đấu hiệu quả nhất. Ngoài ra, điều khiến tôi tự hào không kém là được đồng hành cùng Samsung để truyền cảm hứng sống tốt đẹp đến người hâm mộ, đặc biệt là tinh thần “Làm điều không thể” (Do What You Can’t) của họ.”

“Kế hoạch và mục tiêu tiếp theo của chúng tôi sẽ là giải Sea Games sắp tới. Đây cũng là giải mà người dân và đội tuyển chúng ta luôn khao khát giành được vị trí cao nhất, thế nên chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ càng, bắt đầu từ tháng 7 này kéo dài đến tháng 10, từ đó có thể tìm hiểu và nắm bắt được từng cầu thủ một để dẫn dắt tốt hơn”, vị HLV trưởng này cho biết khi được hỏi về kế hoạch sắp tới sau chiến thắng Thái Lan tại giải King's Cup 2019.

Cũng trong đợt này, Samsung đã làm một phiên bản giới hạn Park Hang Seo cho sản phẩm Galaxy S10+ dành cho những fan hâm mộ bóng đá cũng như yêu mến vị HLV tài năng này. Chia sẻ trong buổi sự kiện, ông Park cho biết rất vinh dự khi đồng hành cùng Samsung nhằm giới thiệu đến người dùng Việt Nam một phiên bản Galaxy S10+ mang dấu ấn cá nhân của ông.

Với ốp lưng thông minh tích hợp chip NFC bên trong, khi gắn vào chiếc máy Galaxy S10+ sẽ tự động đổi giao diện theo tinh thần bóng đá. Kèm theo đó, mặt lưng của ốp này có cả hình ảnh và chữ ký của ông Park, tạo nét độc đáo riêng mà chưa sản phẩm nào trước đây có được.

Xen kẽ chương trình chia sẻ, fan hâm mộ cũng được thử tài trắc nghiệm thú vị để có cơ hội hiểu thêm về ông Park, chẳng hạn như ông thích ăn Bún Chả hay Phở hơn, hoặc ấn tượng nhất khi đến Việt Nam là “thiên đường” xe máy hay thời tiết nóng?

Ngoài ra, người hâm mộ và yêu thể thao cũng có dịp thử tài đá phạt cùng ông Park với màn hình QLED mới nhất của Samsung.

Ông Park làm mẫu trước khi mời các bạn trẻ tham gia thử thách.

Chương trình càng thêm phần nóng bỏng khi ông Park bắt đầu ký tặng lên áo thun cho những người tham gia.

Và tất nhiên cũng không thể thiếu khoảnh khắc chụp ảnh cùng nhau, đây có lẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất của từng cá nhân tham gia chương trình tại Samsung Showcase này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo ttvn.vn)