Quên Galaxy S22 đi, tôi rất hào hứng với một chiếc điện thoại Samsung khác

Mặc dù hầu hết sự chú ý đang đổ dồn về dòng Galaxy S22, nhưng tôi lại dành sự quan tâm của mình cho một thiết bị Galaxy khác.

Có thể nói Galaxy S21 Ultra là chiếc điện thoại toàn diện nhất trên thị trường trong năm nay. Mặc dù ra mắt sau vài tháng nhưng các thiết bị như iPhone 13 Pro Max hay Pixel 6 Pro vẫn không thể tốt bằng mẫu điện thoại cao cấp của Samsung. Tuy nhiên, có một mẫu điện thoại còn thú vị hơn Galaxy S21 Ultra đó chính là Galaxy A52, “ngôi sao” thuộc phân khúc tầm trung của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Galaxy A52 không giống Galaxy 51 hay Galaxy A50. Những người tiền nhiệm của nó không có bất kỳ tính năng thực sự cao cấp nào, nhưng Galaxy A52 thì lại được trang bị nhiều tính năng “xịn xò” vốn chỉ có trên các dòng flagship của Samsung, bao gồm màn hình tần số quét cao, khả năng chống bụi và nước IP67, camera ổn định hình ảnh quang học và loa âm thanh nổi. Nó cũng có con chip Snapdragon khá mạnh mẽ thay vì vi xử lý Exynos “nổi tiếng” của Samsung. Những điều này khiến cho Galaxy A52 trở thành một thiết bị xuất sắc đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng.

Galaxy A52

Ảnh: SamCafe

Galaxy A52 là một bất ngờ lớn của Samsung, vì vậy tôi rất phần khích với Galaxy A53

Với những gì mà công ty Hàn Quốc đã làm với Galaxy A52, tôi rất háo hức và mong đợi sự xuất hiện của Galaxy A53. Chắc chắn chúng ta sẽ có một con chip Snapdragon mới mạnh mẽ hơn, pin lớn hơn và nếu Samsung quyết định bổ sung thêm zoom quang học 3x cho Galaxy A53, nó sẽ trở thành mẫu điện thoại thông minh tầm trung hoàn hảo nhất mà công ty từng sản xuất. Tuy nhiên, đó là trừ khi bạn xem giắc cắm tai nghe như một phần của chiếc điện thoại hoàn hảo, bởi đây có thể sẽ là thiếu sót của Galaxy A53.

Mặc dù Samsung có thể làm cho Galaxy A53 trở nên cực kỳ thú vị, nhưng tôi đoán rằng họ sẽ không làm nó tốt nhất có thể. Đừng quên rằng Galaxy A72 có rất ít lợi thế so với Galaxy A52, vì vậy có thể công ty sẽ giữ lại một vài thứ, chẳng hạn như camera zoom dành riêng cho Galaxy A73 để có thể thu hút người dùng.

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kỳ vọng, có thể khẳng định Galaxy A53 sẽ là chiếc điện thoại Samsung thú vị nhất đối với tôi trong năm 2022, tôi đang rất nóng lòng để được xem công ty đã làm những gì để tạo ra sự khác biệt đối với người tiền nhiệm của nó. Dòng Galaxy S22 cũng sẽ rất tuyệt vời, nhưng hầu hết những mẫu điện thoại cao cấp của Samsung vẫn luôn như vậy nên tôi thực sự không quá hào hứng với chúng. Thay vào đó, tôi dành sự quan tâm của mình nhiều hơn vào dòng sản phẩm tầm trung của họ.

Bạn đang mong đợi sản phẩm nào của Samsung trong năm 2022? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn