Samsung “chê” iPhone 12 Pro Max chụp ảnh kém Galaxy S21 Ultra

Samsung muốn người dùng nâng cấp điện thoại theo đúng nghĩa, không nên chọn “nhầm” để rồi lại trở thành hạ cấp.

Mặc dù Galaxy S21 Ultra đang là mẫu điện thoại Android bán chạy nhất thế giới về doanh thu, điều đó vẫn chưa khiến Samsung cảm thấy hài lòng. Với mục tiêu đẩy mạnh doanh số bán của sản phẩm này, nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc mới đây đã tung ra loạt video quảng cáo mới nhằm cho thấy sự vượt trội của Galaxy S21 Ultra. Đáng chú ý, thiết bị được Samsung so sánh trực tiếp lại cũng chính là đối thủ lớn nhất của họ hiện nay, đó là chiếc iPhone 12 Pro Max của Apple.

So sánh iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra

Đây không phải lần đầu tiên Samsung tung ra các video quảng cáo “đá xoáy” Apple. Trong hai video quảng cáo mới nhất, Samsung US đã cho thấy tại sao người dùng nên mua Galaxy S21 Ultra thay vì iPhone 12 Pro Max nếu họ muốn sở hữu một thiết bị chụp ảnh tốt hơn.

Trong video đầu tiên, sánh độ chi tiết hình ảnh của cả hai thiết bị thông qua chiếc bánh mì kẹp phô mai. Có thể thấy, Galaxy S21 Ultra với cảm biến độ phân giải lên đến 108MP mang lại hình ảnh sắc nét hơn nhiều so với cảm biến 12MP của iPhone 12 Pro Max. Ngoài ra, ảnh chụp từ thiết bị của Samsung cũng có màu sắc sống động hơn so với đối thủ.

Ở video thứ hai, iPhone 12 Pro Max dường như không có bất cứ một cơ hội nào để chiến thắng Galaxy S21 Ultra ở khả năng chụp ảnh mặt trăng. Mẫu flagship cao cấp của Samsung với tính năng “Thu phóng không gian”, hỗ trợ zoom tới 100x, zoom quang học 10x. Trong khi đó, đại diện nhà Apple chỉ có khả năng zoom quang học 2,5x và zoom số 12x.

Nhìn chung qua hai video này, Samsung muốn gửi đến người dùng thông điệp rằng: “Đừng để việc nâng cấp điện thoại của bạn trở thành hạ cấp”. Tất nhiên, điều này có nghĩa là bạn nên mua Galaxy S21 Ultra thay vì iPhone 12 Pro Max nếu thực sự muốn nâng cấp lên một chiếc điện thoại mới.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn