Ốp lưng xác nhận thiết kế cụm camera hình chữ “P” của Galaxy S22 Ultra

Galaxy S22 Ultra sẽ không chỉ có thiết kế vuông vắn hơn mà cả cụm camera cũng được làm mới hoàn toàn.

Sau màn ra mắt của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, mọi con mắt giờ đây lại đổ dồn vào dòng Galaxy S22. Những hình ảnh render của Galaxy S22 Ultra đã xuất hiện, giờ đây hình ảnh ốp lưng cho đã xác nhận thiết kế của mẫu điện thoại này với cụm camera khá “dị”.

Galaxy S22 Ultra Case

Chuyên gia rò rỉ Ice Universe đã chia sẻ trên Twitter những mẫu ốp lưng đầu tiên. Galaxy S22 Ultra cũng xuất hiện cùng với ốp lưng với thiết kế giống hệt bản kết xuất CAD bị rỏ rỉ trước đó. Có thể thấy, chiếc điện thoại cao cấp dòng S sắp ra mắt có ngoại hình tổng thể giống hệt Galaxy Note, với cụm camera được làm mới hình chữ “P”.

Galaxy S22 Ultra Case

Hệ thống camera của Galaxy S22 Ultra bao gồm các cảm biến mới cùng hệ thống lấy nét tự động bằng laser và đèn flash LED. Mặc dù các ốp lưng cho thấy hình dạng của cụm camera trên thiết bị, nhưng nguồn tin cho biết hiện chưa thể xác thực là nó sẽ là hình chữ P hay là hình số 11.

Galaxy S22 Ultra

Mô đun camera của Galaxy S22 Ultra có thể có hình chữ P hoặc số 11. Ảnh: OnLeaks.

Theo các báo cáo trước đó, Galaxy S22 Ultra sẽ được ra mắt với “tinh thần” của một chiếc Galaxy Note, bởi vì Samsung có thể sẽ không ra mắt một chiếc Note nào vào quý ba năm sau. Tuy nhiên, một tin vui dành cho người hâm mộ dòng Note đó chính là Galaxy S22 Ultra cũng sẽ có khe cắm bút S Pen tích hợp.

Ngoài ra, Galaxy S22 Plus có thể sẽ được đổi tên thành Galaxy S22 Pro. Trong khi Galaxy S22 sẽ có kích thước màn hình bé hơn cùng dung lượng pin được xác nhận là 3.700mAh. Cả ba thiết bị Galaxy S22 đều sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 2200 mới với GPU AMD, bên cạnh phiên bản sử dụng chip Snapdragon của Qualcomm.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn