Ốp lưng Galaxy S23 lộ diện cho thấy cụm camera được thiết kế khác biệt

Các ốp lưng của Galaxy S23 có thể sẽ khiến người dùng tò mò về thiết kế thực sự của cụm camera của chiếc điện thoại này.

Mặc dù còn vài tháng nữa thì Galaxy S23 mới chính thức ra mắt, nhưng ốp lưng của chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên mạng. Đây dường như không phải là những ốp lưng được sản xuất bởi Samsung, nhưng nó dựa trên kích thước chuẩn được công ty chia sẻ với các đối tác của mình. Có thể thấy, các mẫu ốp lưng này không tiết lộ nhiều điều mới so với những hình ảnh kết xuất từ bản CAD xuất hiện cách đây không lâu. Tuy nhiên, chúng xác nhận rằng Samsung sẽ sử dụng thiết kế mới trên sản phẩm chủ lực của năm 2023.

Đúng vậy, Galaxy S23 sẽ có cụm camera được làm mới. Dù bản render chính thức trước đó không cho thấy phần lồi lên của cả cụm máy ảnh, nhưng hình ảnh ốp lưng của bên thứ ba lại có đường cắt bo tròn, có cảm giác như máy ảnh của chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế gần giống như trên Galaxy Z Fold 4.

Có thể thấy, phần không gian dành riêng cho cụm máy ảnh của Galaxy S23 trên những chiếc ốp lưng này rất nhỏ, cả về kích thước lẫn độ dầy tổng thể. Vì vậy không rõ camera chính của các thiết bị sắp ra mắt có thực sự được làm lồi lên hay không. Nếu có thì chắc chắn nó sẽ rất bé và mỏng so với những thế hệ trước.

Thiết kế chính thức của Galaxy S23 vẫn còn là một ẩn số. Còn quá sớm để có thể chắc chắn về điều này, nhưng có thể chúng ta sẽ sớm có câu trả lời trong thời gian tới. Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S23 sớm hơn trong năm 2023 để có thể “ngăn cản” phần nào sức hút của iPhone 14 đối với người dùng.

Bạn thích dòng flagship tiếp theo của Samsung có thiết kế như thế nào? Bạn thích một cụm camera với phần lồi mỏng hơn hay bỏ hẳn phần này đi và tách riêng ba cảm biến như trên Galaxy S22 Ultra? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé!

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn