Ốp lưng Galaxy S21 bị rò rỉ hé lộ vị trí đặt bút S Pen

Samsung sẽ cho ra mắt ốp lưng da, silicon, LED View, Clear View, Protective Standing. Ngoài ra còn có ốp lưng Kvadrat với họa tiết và màu sắc mới.

Như vậy là chỉ còn khoảng 2 tuần nữa thôi là Galaxy S21 series chính thức ra mắt. Càng gần thời điểm này, các thông tin về sản phẩm này xuất hiện càng nhiều. Cách đây vài ngày, giá bán của Galaxy S21 cũng đã bị rò rỉ cùng toàn bộ thông số kỹ thuật. Còn hôm nay, những hình ảnh sắc nét về các mẫu ốp lưng dành cho Galaxy S21 cũng đã được đăng tải bởi MySmartPrice.

Ốp lưng Galaxy S21 bị rò rỉ tiết lộ vị trí đặt bút S Pen

Rò rỉ lần này hé lộ các mẫu ốp lưng da, silicon, LED View, Clear View, Protective Standing. Trong số đó, có vài mẫu có thể giúp người dùng giấu toàn bộ thiết kế cụm camera, trong trường hợp họ không muốn camera quá lồi. Nói chung là sẽ luôn có một ốp lưng phù hợp bất kể bạn có thích để lộ cụm camera trên Galaxy S21 hay không.

Đáng chú ý, chúng ta không thấy bất kỳ ốp lưng nào hé lộ vị trí đặt bút S Pen. Có thể sẽ có một vài mẫu ốp lưng riêng biệt và không xuất hiện trong lần rò rỉ này. Thực tế những hình ảnh này hầu hết là ốp dành cho Galaxy S21 và S21+, rất ít mẫu của Galaxy S21 Ultra.

Ốp lưng Galaxy S21 bị rò rỉ tiết lộ vị trí đặt bút S Pen

Mặc dù vậy, theo leaker @ishanagarwal24, Clear View sẽ hỗ trợ đặt bút vì nhận thấy chiếc ốp này có chiều rộng bất thường, đủ để chứa được S Pen trong đó. Rất có thể bút sẽ được đặt ở ngay phần gập lại của chiếc ốp lưng.

Các mẫu ốp lưng chính hãng cũng sẽ được Samsung giới thiệu cùng với dòng Galaxy S21. Dưới đây là vài hình ảnh chính thức mà bạn có thể tham khảo trước. Bạn thấy thích mẫu ốp lưng nào nhất? Bạn có định mua ốp lưng cùng với Galaxy S21 không? Hãy chia sẻ với SamNews bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé!

Ốp lưng Galaxy S21 bị rò rỉ tiết lộ vị trí đặt bút S Pen

Ốp lưng Galaxy S21 bị rò rỉ tiết lộ vị trí đặt bút S Pen

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn