Ốp lưng dành cho Galaxy Fold có giá lên tới… 3.2 triệu đồng

Không chỉ có Galaxy Fold mà phụ kiện dành cho chiếc điện thoại này cũng cực kì đắt đỏ.

Cùng với Galaxy S10, Samsung đã ra mắt Galaxy Fold tại sự kiện Unpacked được tổ chức ở Mỹ vào cuối tháng 2. Đây được coi là mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung, cũng như thiết bị đầu tiên mà công ty Hàn Quốc tung ra để thăm dò phản ứng của thị trường.

Trong sự kiện ra mắt, Samsung đã tiết lộ rằng Galaxy Fold sẽ có giá bán khá cao lên tới 1.980 USD (khoảng 47 triệu đồng). Mặc dù vậy, có vẻ như không chỉ Galaxy Fold mà phụ kiện của nó cũng cực kì đắt đỏ. Mới đây, một mẫu Flip Cover bằng da của chiếc điện thoại này đã bất ngờ xuất hiện trên website của Samsung tại Thụy Sỹ, đi kèm với mức giá lên tới 135 CHF (gần 3.2 triệu đồng).

Đáng tiếc, trang web của Samsung dành cho sản phẩm này chỉ chứa thông tin dưới dạng văn bản và không đi kèm bất kì hình ảnh nào liên quan đến mẫu Flip Cover nói trên. Do đó, hiện vẫn chưa biết sản phẩm sẽ có hình thức như thế nào và mức giá bán kia liệu có hợp lý hay không.

Nói về Galaxy Fold, vì đây là một mẫu smartphone màn hình gập, do đó phụ kiện Flip Cover của máy chắc hẳn cũng sẽ có thiết kế khá phức tạp và đắt hơn so với những mẫu điện thoại thông thường. Tất nhiên, đối với những ai có đủ “tài chính” để bỏ ra gần 2000 USD mua Galaxy Fold thì có lẽ chiếc bao da này không phải là một phụ kiện quá đắt đỏ.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo ttvn.vn)