Ốp lưng của Galaxy Note9 bất ngờ lộ diện, xác nhận thiết kế của siêu phẩm này!

Dự kiến, Galaxy Note 9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/8 tới đây với không nhiều thay đổi về thiết kế.

Mới đây, hình ảnh được cho là ốp lưng của Galaxy Note 9 vừa bị rò rỉ đã hé lộ đôi chút về những thay đổi về thiết kế mặt sau trên mẫu flagship tiếp theo sẽ được Samsung ra mắt vào đầu tháng 8 này.

Theo trang Samsungcentral, không lâu sau khi bị rò rỉ ảnh mặt kính bảo vệ và video render 360 độ thì mới đây, đến lượt thiết kế mặt sau chiếc Galaxy Note 9 được xác nhận thông qua ốp lưng bảo vệ. Được biết, hình ảnh này được đăng tải bởi “thánh rò rỉ” tin Ice Universe và nó cho thấy ngoại hình tổng thể của Note 9 không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước.

Thay đổi lớn nhất trong thiết kế của Note 9 là vị trí cảm biến vân tay ở mặt lưng đã được dời xuống dưới cảm biến camera kép và cụm đèn flash LED thay vì đặt kế bên như Note 8. Còn lại thì máy vẫn sở hữu cụm camera kép được sắp xếp theo chiều ngang, có nút nguồn ở cạnh phải còn nút Bixby và tăng giảm âm lượng đặt ở cạnh trái.

Render thiết kế của Note 9, khá phù hợp với ốp lưng vừa được hé lộ

Bỏ qua thiết kế không thay đổi nhiều, Galaxy Note 9 dự kiến sẽ được nâng cấp mạnh về phần cứng. Máy dùng chipset cao cấp Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, tùy theo thị trường. Các thông số khác bao gồm màn hình 6.28 inch, dung lượng RAM 6GB và pin 3.850 mAh. Và tất nhiên, mẫu di động cao cấp tiếp theo thuộc dòng Galaxy Note của Samsung vẫn được trang bị bút SPen “thần thánh”.

Nguồn: FPT Shop

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng