Ốp lưng chính thức của Galaxy Z Fold 3 lộ diện xác nhận hỗ trợ bút S Pen

Những hình ảnh chính thức đầu tiên về ốp lưng của Galaxy Z Fold 3 cho thấy cách Samsung giải quyết vấn đề đặt bút trên chiếc điện thoại này.

Samsung mới đây đã gửi thư mời ra mắt Galaxy Z Fold 3 vào ngày 11 tháng 8 tại một sự kiện Galaxy Unpacked mới. Các tin đồn rò rỉ trước đó cho thấy chiếc điện thoại này sẽ hỗ trợ bút S Pen, nhưng phải sử dụng ốp riêng để đựng bút. Hôm nay, 91mobiles đã chia sẻ những hình ảnh chính thức về mẫu ốp lưng mới của Galaxy Z Fold 3, cho thấy vị trí đặt bút stylus trên thiết bị này.

Galaxy Z Fold 3 S Pen Case

Ốp lưng chính thức của Galaxy Z Fold 3

Không giống như các mẫu điện thoại Galaxy Note, cả Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold 3 đều không có khe cắm bút S Pen tích hợp, vì vậy Samsung phải thiết kế những mẫu ốp lưng với khe đụng bút để giải quyết vấn đề đó. Với thiết kế màn hình gập, nhà sản xuất Hàn Quốc đã bố trí phần đặt bút nằm ở phần ngoài bản lê của Galaxy Z Fold 3, tạo cảm giác hợp lý hơn rất nhiều so với Galaxy S21 Ultra.

Vị trí đặt bút trên Galaxy Z Fold 3 còn có tác dụng bảo vệ phần bản lề của chiếc điện thoại này. Phần ngăn đụng bút cũng được làm mịn để người dùng dễ dàng tháo lắp bút S Pen. Mặc dù có hơi cồng kềnh hơn khi gập lại, nhưng vẫn đảm bảo được trải nghiệm tốt đối với màn hình khi mở ra.

Galaxy Z Fold 3 S Pen Case

Phần ốp bảo vệ của Galaxy Z Fold 3 dường như được làm tư da, hoặc giả da. Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy phiên bản màu đen, tuy nhiên nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt nhiều phiên bản màu sắc khác. Giá của chiếc ốp lưng cũng như bút S Pen dành cho chiếc điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chúng ta sẽ sớ có thông tin khi nó được ra mắt vào tháng tới.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ có màn hìn ngoài 6,23-inch và màn hình chính 7,55-inch có thể gập lại. Cả hai dự kiến sẽ có tốc độ làm tươi 120Hz, và camera ẩn dưới màn hình gập của thiết bị. Máy được cho là sẽ có cụm ba camera sau với ống kính góc rộng, góc siêu rộng và tele. Trong danh sách Geekbench, Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888+, RAM 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Thiết bị chạy Android 11 khi bán ra.

Galaxy Z Fold 3 S Pen Case

Galaxy Z Fold 3 S Pen Case

Galaxy Z Fold 3 S Pen Case

Galaxy Z Fold 3 S Pen Case

Galaxy Z Fold 3 S Pen Case

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn