Ốp lưng chính thức của Galaxy Z Flip 3 lộ diện trước ngày ra mắt

Sau Galaxy Z Fold 3, ốp lưng chính thức của Galaxy Z Flip 3 cũng đã chính thức lộ diện.

Samsung đã chính thức gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 11 tháng 8. Công ty dự kiến sẽ giới thiệu các sản phẩm Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, Galaxy Watch 4, Galaxy Watch 4 Classic và Galaxy Buds 2. Sau khi chia sẻ những hình ảnh chính thức về ốp lưng với khe đựng bút S Pen dành cho Galaxy Z Fold 3, 91mobiles giờ đây tiếp tục đăng tải loạt ảnh mới cho thấy các mẫu ốp lưng dành cho Galaxy Z Flip 3.

Ốp lưng chính thức dành cho Galaxy Z Flip 3

Các mẫu ốp lưng mới hé lộ hoàn toàn thiết kế của Galaxy Z Flip 3, cũng như cách mà người dùng sẽ sử dụng. Chúng sẽ được làm từ da, silicon + dây đeo, ốp trong suốt, hoặc dây đeo + thiết kế dạng vòng với các tùy chọn màu sắc Xanh da trời, Tím và Vàng.

Galaxy Z Flip 3 sẽ có hai camera ở mặt sau cùng đèn flash LED, bên cạnh là một màn hình phụ. Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở bên cạnh phải. Một mẫu ốp có đính kèm dây đeo ở mặt sau giúp bảo vệ phần bản lề, trong khi mẫu khác lại có vòng kim loại ở giữa với các tùy chọn màu sắc là Vàng hoặc Tím. Galaxy Z Flip 3 sẽ có các phiên bản màu sắc là Đen, Bạc, Tím và có thể là cả màu Vàng.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Z Flip 3

Galaxy Z Flip 3 được cho là sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Máy được thiết kế dạng nắp gập giống các mẫu điện thoại truyền thống và sẽ có màn hình phụ 1,9-inch, lớn hơn một chút so với 1,1-inch trên phiên bản tiền nhiệm. Các thông số kỹ thuật chính thức khác sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn