OnePlus bất ngờ đăng bài quảng cáo cho Samsung

Mặc dù bài đăng đã được gỡ xuống, nhưng nó không thể thoát khỏi những lời bàn tán của cư dân mạng.

Lịch sử ngành di động đã chứng kiến khá nhiều những tình huống dở khóc dở cười, chẳng hạn như việc các thương hiệu điện thoại Android quảng cáo các thiết bị của mình thông qua… iPhone. Có thể kể đến các trường hợp của Samsung, OnePlus và Huawei, khi họ đăng các tweet qua ứng dụng “Twitter dành cho iPhone”.

Hôm nay, OnePlus đã đưa mọi thứ lên một tầm cao mới khi bất ngờ đăng bài quảng cáo cho… Samsung. Cụ thể, tài khoản chính thức của OnePlus Ấn Độ dã đăng tweet về bút S Pen cùng với Galaxy Note 20 Ultra của nhà sản xuất Hàn Quốc. OnePlus còn có những lời lẽ tốt đẹp, khuyên người dùng nên lựa chọn mẫu flagship dòng Note của Samsung.

Tất nhiên, bài đăng này sau đó đã được gỡ xuống chỉ sau vài phút, nhưng nó không thể thoát khỏi những lời bàn tán của cư dân mạng. Người dùng thậm chí còn chụp ảnh màn hình của video, bao gồm cả một cuộc thăm dò ý kiến.

Đoạn tweet này do đơn vị quản lý tài khoản mạng xã hội của OnePlus Ấn Độ vô tình tải lên. Đây có thể cũng chính là công ty quản lý tài khoản của Samsung Ấn Độ, mà trước đây họ đã tham gia vào chiến dịch quảng cáo Galaxy Note 20 Ultra. Mặc dù đây là một sau lầm vô ý từ đơn vị truyền thông mạng xã hội của OnePlus, nhưng nó đã khiến công ty này trở thành mục tiêu để người dùng Twitter lấy làm trò đùa.

OnePlus trước đây cũng đã từng gặp vấn đề tương tự, mặc dù không nghiêm trọng bằng. Ngay sau khi ra mắt dòng OnePlus 9, họ đã đăng một dòng tweet từ iPhone. Tất nhiên, cư dân mạng đã không bỏ qua cơ hội để troll họ, nhất là sau khi OnePlus đã chế nhạo iPhone nhiều lần nhằm cho thấy sản phẩm của mình là một mẫu flagship cao cấp.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn